Súng phun sơn MAXPRO F75G 400cc


₫ 185.000

Sản phẩm Súng phun sơn MAXPRO F75G 400cc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Súng phun sơn MAXPRO 400CC

Model F75G

Dụng cụ phun sơn Maxpro F75 nằm trong series nhóm sản phẩm dụng cụ phun sơn cao cấp hiệu Maxpro, là thiết bị cao cấp, được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, với khả năng hoạt động ổn định và sự bền vững theo thời gian, thiết bị sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao sử dụng lâu dài theo thời gian.Thiết kế dễ dàng điều chỉnh lực hơi cũng như kích thước tia phun.Mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, giá cả hợp lý với túi tiền.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Đường kính kim béc: 1.5mm.
Bản rộng phun: 210mm.
Hình dáng bản rộng phun: Triangle
Công suất máy nén khí: 0.75KW hoặc lớn hơn.
Bình chứa sơn: 400ml.

Bộ sản phẩm bao gồm những gì? x1 súng phun, x1 bình chứa, x1 bộ dụng cụ vệ sinh và tháo lắp.

Súng phun sơn F75 Maxpro. Là sản phẩn được nhiều người thợ tin dùng. 

Có khả năng xử lý vật liệu nhớt nhất trong phạm vi phun nhỏ,bình đựng sơn quay cho phép linh hoạt hơn trong việc phun thuốc phun theo chiều ngang, dọc hoặc dưới lớp phun,Tuyệt vời cho lớp sơn tĩnh điện và sơn cơ sở, vv
Chuyên dùng phun sơn dầu. Sơn PU. 

CÁCH VỆ SINH SÚNG PHUN SƠN: Sau khi sử dụng súng phun sơn các loại thì việc vệ sinh súng phun sơn và các thiết bị sơn là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến độ bền của súng phun sơn và chất lượng sản phẩm.

Ghi chú:

- Tuyệt đối không ngâm súng phun sơn trong dung môi.

- Ngâm nắp chụp sẽ làm hỏng zoăng cao su bên trong nắp chụp (Model đời cao đều có zoăng cao su).

- Ngâm thân súng zoăng chặn sơn sẽ phải hoạt động 24/24 làm giảm độ bền của zoăng chặn sơn ( Nằm giữa kim giúp ngăn sơn không chảy lại phía sau).

- Ngâm phần đuôi súng sẽ làm hỏng zoăng bên trong dẫn tới tình trạng chưa bóp cò mà khí tại nắp chụp đã xì ra.

- Không vệ sinh bằng cách tháo kim béc của súng phun sơn ra (hạn chế tháo béc, còn kim vẫn tháo được).

- Khi tháo béc lắp vào không chặt thì khi phun ra sẽ luồng sơn sẽ phun ra không ổn định, bị giật. Khí nén sục ngược lại cốc đựng sơn - 

Khách đã chót tháo cần kiểm tra lại bằng cách phun thử. Bị giật cần tháo ra vặn chặt lại. Vẫn chưa được thì cần bôi keo dán nhựa Tiền Phong PVC vào chân gen béc và lắp lại.

Như vậy ta đã hoàn thành việc vệ sinh súng phun sơn, việc này phải làm thường xuyên vào cuối ngày làm việc. Việc vệ sinh đúng cách và thường xuyên sẽ giúp cho độ bền của súng tăng lên đáng kể.

#sungphunson #súngphunsơn #phutungvanthang #máyphunsơn #mayphunson #sungphunsoncamtay #súngphunsơncầmtay #phutungvanthang

=================

xem thêm các sản phẩm của shop: https://shopee.vn/phutungvanthang
================
PHỤ TÙNG VĂN THẮNG - since