SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM DẠNG BỘT A2 MẪU MỚI 1KG


360.000 ₫ 330.000

Sản phẩm SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM DẠNG BỘT A2 MẪU MỚI 1KG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 360.000 xuống còn ₫ 330.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng sản xuất : #A2
Xuất xứ: Úc
Khối lượng: #1kg
Đối tương sử dụng: trẻ từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

Công dụng của sữa A2
Trong thành phần của sữa tươi nguyên kem dạng bột A2 có chứa Beta Casein một trong 3 loại Protein chính trong sữa và chiếm với tổng số 1/3 #Protein trong sữa. Giúp quá trình vận chuyển khoáng chất và dưỡng chất cần thiết như #Canxi , Phốt Pho đồng thời cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho hệ xương chắc khỏe, các cơ bắp khỏe mạnh.

Bò sữa A2 là loại bò không bị biến đổi gen do đó lượng Axit Amin Proline 67 không bị biến đổi thành Histidine, Axit Amin Proline 67 là một trong những loại Axit Amin quan trọng có khae năng liên kết với BCM7 rất chặt ngăn không cho xâm nhập vào sữa. BCM7 là một trong những tác nhân gây chứng đầy bụng , khó tiêu , trớ ở bé khi hệ tiêu hóa hoạt động kém.

Sữa bột nguyên kem A2 được chế biến từ 100% lượng sữa tươi lấy từ những con bò thuần chủng đã được các chuyên gia Úc lựa chọn ký lượng.

Tròng hàm lượng sữa có chứa lượng canxi và #Vitamin_D rất tốt cho giải đoạn trẻ phát triển chiều cao, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Hàm lượng chất béo rất nhỏ chỉ vào khoảng 3,5%.

Được đóng gói theo tiêu chuẩn của Pasteur, tuy sữa ở dạng bột nhưng không làm mất đi những dưỡng chất có trong sữa bò tươi.

hàm lượng đường trong sữa tươi dạng bột A2 là dạng đường #lactose tương đương với các loại sữa tiêu chuẩn và không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

A2 có chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Hạn chế tối đa những nguy cơ phát triển các bệnh về tim mạch , tiểu đường , huyết áp.

Có mùi vị sữa tự nhiên, được khử trùng 100%.

Không có chứa chất bảo quản và các chất phụ gia khác.

Thành phần của sữa tươi dang bột nguyên kem A2 gồm : Sữa nguyên kem, #VitaminA, #Vitamin D, #Emulsifier (Lecithin đậu nành).
#full