Sữa Tươi Devondale Nguyên Kem( Full Cream) 1L (10 Hộp/Thùng)


₫ 3.450.000

Sản phẩm Sữa Tươi Devondale Nguyên Kem( Full Cream) 1L (10 Hộp/Thùng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉Sữa tươi Devondale nguyên kem 1L ( Thùng 10 hộp) đặc biệt tốt cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Sữa giúp trẻ phát triển toàn diện, nâng thể trạng, ngăn ngừa bệnh loãng xương cho người lớn do sữa có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
🌸1- Tại sao sữa tươi Devoldale của Úc lại được ưa chuộng đến vậy?

Ngày nay, sữa không chỉ là nhu cầu riêng của trẻ em mà là nhu cầu của hầu hết mọi lứa tuổi. Làm sao chọn lựa được sản phẩm sữa vừa phù hợp với bé mà cả bố mẹ, ông bà đều có thể sử dụng được là một câu hỏi của nhiều chị em nội trợ.
2- Thành phần: Sữa bò tươi nguyên chất, giàu chất béo, giàu sắt, canxi, Vitamin C, Vitamin D… được sản xuất, đóng hộp và tiệt trùng tại Úc.

Sữa được tiệt trùng ở nhiệt độ cao, không Cholesterol, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, không có chất bảo quản, không chất phụ gia.

Sản phẩm sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao. Bổ sung sắt, vitamin C và D rất tốt cho cơ thể. Thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em và người lớn.

Với chị em phụ nữ, sữa tươi chính là người bạn đồng hành cùng vóc dáng và làn da. Không chỉ dáng đẹp, da sáng mịn mà hệ xương cũng rất chắc khỏe.

Cách dùng: Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.

3- Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp, bảo quản lạnh ở nhiệt độ 0-4 độ C và dùng trong vòng 07 ngày.

Thể tích: 1l/hộp

Xuất xứ: Devoldale - Úc
👉👉👉4- Giải thích về việc sữa tươi Devondale dạng nước đóng hộp có cả Tiếng Việt - Tiếng Anh trên vỏ hộp:

Sữa tươi Úc Devondale đã thay đổi bao bì mới có mẫu Tiếng Việt, đây là sữa được nhập khẩu 100% từ Úc chứ không phải sản xuất hay đóng gói ở Việt Nam. Sữa tươi Devondale do công ty Murray Goulburn Co-Oerative sản xuất trực tiếp tại Úc, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty DKSH Việt Nam có trụ sở ở Khu Công Nghiệp Việt Nam-Singapore ở Bình Dương. Đây là công ty của Thụy Sỹ chuyên nhập khẩu và phân phối nhiều mặt hàng tiêu dùng và thực phẩm trong đó có Sữa tươi Úc Devondale.

Các mẫu sữa Devondale đã thay đổi có cả 2 ngôn ngữ Việt - Anh trên vỏ hộp:

Sữa tươi Devondale nguyên kem hộp 200ml và hộp 1L.

Sữa tươi Devondale tách kem hộp 200ml và hộp 1L.

Các mẫu sữa Devondale nhập khẩu không có chữ Tiếng Việt:

Sữa tươi Devondale nguyên kem hộp 2L, sữa bột Devondale nguyên kem bịch 1kg.

Sữa bột Devondale tách kem bịch 1kg.

Website của công ty DKSH Việt Nam: http://dksh.com/cs/dksh_vn/en/home

Website chính thức của Devondale Việt Nam: http://www.devondale.com/

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000