Sữa Tươi dạng bột A2 Nguyên kem (Úc) 1kg NON- GMO - Mẫu mới Date 10/2020


₫ 380.000

Sản phẩm Sữa Tươi dạng bột A2 Nguyên kem (Úc) 1kg NON- GMO - Mẫu mới Date 10/2020 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Thành phần của Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 NON- GMO - Date 7/2020
Sữa nguyên kem, protein A2, vitamin A, vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành) - Lecithin là thành phần rất quan trọng trong màng tế bào
Sữa tươi A2 cho bé từ 1 tuổi trở lên với 100% protein A2, lượng canxi cao tốt cho tiêu hóa, hấp thu và sức khỏe tương lai của trẻ.
Sữa tươi A2 NON- GMO tốt cho tiêu hóa , giàu canxi, không chứa những nguy cơ gây hại mà protein A1 gây ra và tốt cho sức khỏe tương lai của trẻ.

*** Công dụng của sữa tươi dạng bột nguyên kem A2
- Đối với trẻ em :
Giúp bé tăng cường thể lực và tăng cường sức đề kháng
Canxi và vitamin D giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe
Sắt, kẽm, vitamin B12, B6 và acid folic giúp trẻ không bị mỏi mệt, và phát triển trí não (trí nhớ, hoàn thành công việc, cần chú ý, tâm trạng vui vẻ và hành vi đúng đắn.
- Đối với người lớn
Trong sữa có chứa các protein có thể làm giảm huyết áp,
Uống sữa mỗi ngày giúp bạn phòng chống nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư ruột và cũng có tín hiệu khả quan đối với những người mắc các loại ung thư khác, ung thư tuyến tiền liệt và bàng quang.
Làm giảm mức độ béo phì

*** Hướng dẫn cách pha:
Vì là sữa tươi nên các mẹ không cần pha quá công thức, nhiệt độ nước nóng, lạnh đều được. Hoặc pha theo tỉ lệ 35g bột pha với 250ml nước. Vị sữa thơm ngon, béo ngậy.
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở túi dùng trong một t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000