Sữa tươi dạng bột A2 1kg


₫ 470.000

Sản phẩm Sữa tươi dạng bột A2 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Sữa nguyên kem dạng bột A2 là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi, mà nguyên liệu được tuyển chọn từ giống bò thuần chủng KHÔNG CHỨA protein A1 trong sữa, không thêm hoặc bớt chất gì có sẵn trong sữa do giống bò này tạo ra. Theo như khoa học đã chứng minh thì trong sữa bò thông thường có 2 loại protein là protein A1 và protein A2. Nhưng theo nghiên cứu gần đây tại Úc đã chỉ ra rằng protein A1 trong sữa bò gây ra tác động xấu tới cơ thể bởi nó có chứa protein BCM7 ( Beta- CasoMorphin-7) gây nguy cơ bệnh tiểu đường, ung thư, phát triển mạnh mẽ ở trẻ, tác hại trực tiếp lên sức khỏe con người, đặc biệt là hệ thần kinh. Tuy nhiên thì hiện nay có đến 70% số bò sữa sản xuất ra sữa đều có cả protein A1 và A2.
- Sữa tươi dạng bột A2 đặc biệt chỉ lấy sữa từ những chú bò được nhân giống thuần chủng bằng phương pháp chọn lọc tự nhiên theo 1 thử nghiệm di truyền đơn giản và không có bất kì 1 sự can thiệp biến đổi gen nào. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt của dòng sữa A2 này. Bên cạnh đó sữa A2 còn có hàm lượng vitamin A, D, khoáng chất , lecitin đậu nành sẽ luôn là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi người.
- Sữa A2 của Úc hoàn toàn không chất bảo quản và phụ gia, có hương vị thơm ngon, có lượng caxi cao tốt cho tiêu hóa, phù hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên và cho cà gia đình.
- Để pha 1 ly sữa 250ml : Cho sữa vào 1/3 ly (35g) rồi cho ½ ly nước nóng hoặc lạnh túy thích vào. Khấy đến khi nào sữa tan hết rồi sau đó cho thêm nước vào để đủ 250ml nhé các mẹ.
- Để pha 1 ly sữa 1L: Cho sữa vào đầy 1 ly và thêm 1/3 ly nữa vào 1 bình to ( 140g) sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khấy đều cho tan hết sữa, tiếp theo cho thêm nước để đủ 1L mẹ nhé.
****** CÁCH BẢO QUẢN SỮA A2.
• Sau khi mở , nên đặt túi sữa ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
• Đóng kín miệng zip lock và hãy sữ dụng muỗng khô ráo để múc sữa nha các mẹ.
• Sau khi pha mà chưa sử dụng hết thì các mẹ có thể cho vào tủ lạnh khoảng 4 độ C và sử dụng trong 3 ngày thôi n