Sữa tăng trưởng BA GOLD của Medibest 900gr cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên


₫ 370.000

Sản phẩm Sữa tăng trưởng BA GOLD của Medibest 900gr cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lysine: Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Việc thiếu hụt chất này có thể khiến trẻ chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố. Bởi sự mất cân bằng về khẩu phần nên người Việt dễ bị thiếu lysine. Do đó việc bổ sung Lysine từ thực phẩm dinh dưỡng là hợp lý.

IgG: IgG = Immuno Globulin G là một kháng thể có nhiều nhất trong sữa non, huyết thanh và các dịch mô của cơ thể. IgG có chức năng giúp đại thực bào bắt giữ các tác nhân xâm nhập vào cơ thể như vi khuẩn, virut, nấm... Trung hòa ngoại độc tố, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng.

Omega 3: Omega – 3 là một loại acid béo thiết yếu, giúp cơ thể làm việc bình thường. Tuy nhiên cơ thể không thể tự sản xuất ra chúng, mà phải nhờ nguồn thực phẩm bên ngoài cung cấp.

Taurine: Taurine là một axit amin bán thiết yếu, tuy không nổi tiếng bằng các axit amin khác nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng trong nhiều chức năng của cơ thể. Gọi là bán thiết yếu là bởi cơ thể người lớn có thể tự tổng hợp được taurine từ cystein (một trong 8 axit amin thiết yếu) nhưng trẻ sơ sinh thì không làm được điều này nên cần phải được bổ sung từ bên ngoài. Taurine rất tốt cho hệ thần kinh đặc biệt là hệ thần kinh thị giác.

FOS: Là một chất xơ hòa tan duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột giúp trẻ hấp thu thức ăn và tiêu hóa tốt.

Ngoài ra BA Gold còn bổ sung các acid amin như Biotin, acid folic, các vitamin (A, C, D, K, E) các vitamin nhóm B, khoáng chất (Ca, Zn, Mg, Fe) giúp trẻ tăng trưởng nhanh và phát triển toàn diện.

CÔNG DỤNG

Ba Gold là nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân đối cho trẻ từ 1-10 tuổi, là sản phẩm dinh dưỡng giàu năng lượng giúp trẻ ốm yếu, biếng ăn tăng trưởng tốt

Ba Gold được bổ sung Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cường hiệu quả hấp thu canxi, giúp trẻ nhận đủ lysine để tăng trưởng tốt cả về cân nặng và chiều cao

FOS có trong Hikid Ba Gold có tác dụng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khuẩn có hại trong đường tiêu hoá, giúp hấp thu và tiêu hoá thức ăn tố