Sữa Tắm Trắng Da White Conc Shampo


₫ 180.000

Sản phẩm Sữa Tắm Trắng Da White Conc Shampo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

White Conc Body Shampoo

Sữa tắm trắng da White Conc Body Shampoo là một trong những sản phẩm sữa tắm của Nhật được yêu thích tại nội địa với an toàn, hiệu quả làm trắng và dưỡng da rất tốt. Phía sau mỗi chai White Conc đều có thông tin đầy đủ về thành phần, công dụng, cách sử dụng và đặc biệt là Made in Japan.

Đây là sản phẩm tắm trắng da toàn thân an toàn, hàng nội địa Nhật Bản. Do đó, bạn không thể kỳ vọng cơ thể sẽ trắng lên ngay sau 1 – 2 lần tắm như sử dụng kem trộn, sữa tắm trộn, nhưng chắc chắn bạn sẽ bắt đầu cảm nhận làn da mướt mịn và không sạm mỗi khi ra nắng như trước nữa chỉ sau vài tuần sử dụng. White Conc vừa làm trắng da toàn thân từ từ, vừa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da mềm mịn và mượt mà dần lên (không phải tẩy trắng làm mòn da và tổn hại tới da), do đó không gây ra một chút phản ứng phụ nào đối với làn da bạn gái.

Công dụng:
・White Conc giúp rửa sạch các chất sừng, hắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da). Da trên cơ thể sẽ dần trắng, mịn, sạch sẽ, rạng rỡ, tự nhiên và ngăn ngừa sự hình thành của melanin, tàn nhang và đốm nâu.
・Có tác dụng trắng da, làm tan hắc tố da nhanh, làm cho da trắng hồng tự nhiên, tái tạo mô tế bào mềm mại trắng hồng và đặt biệt là trắng da mà không làm tổn hại cho làn da.
・Khuyến khích dùng với những bạn gái bị cháy nắng sau khi đi biển hoặc da sạm màu đi do đi nắng nhiều, bạn gái bị thâm nám trên da cơ thể hoặc đơn giản là muốn mình trắng hơn và trắng an toàn.
・Sữa tắm White Conc có khả năng nhẹ nhàng làm mềm vùng da khô ở các vị trí như đầu gối, khuỷu tay, gót chân, giúp da cơ thể mịn màng.

Các thành phần thiên nhiên, dưỡng trắng đặc biệt:
・Chiết xuất Vitamin C từ lá cam: có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, nám, sạm hay vết cháy nắng.
・Chiết xuất từ lá dâu tằm (có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phân tán mạnh của sắc tố melanin trên bề mặt da).
・Hàm lượng Vitamin C lên tới 2000cc.
・Tinh chất dâu berry vốn nổi tiếng về công dụng làm trắng sáng da do chứa nhiều arbutin.
・Hương bưởi thơm mát, thực sự sảng khoái và dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:
・Dùng sữa tắm White Conc hàng ngày.
・ Khi cơ thể còn đang ẩm, thoa sữa tắm trắng da White Conc Body Shampoo lên toàn thân (khoảng 1 muỗng cà phê – tương đương 5ml cho một lần tắm), sau đó massage nhẹ nhàng toàn thân.
・Sử dụng bọt biển hoặc khăn ẩm massage nhẹ nhàng toàn thân.
・Tắm sạch lại cơ thể với nước ấm hoặc nước lạnh.

* Kết hợp tẩy da chết toàn thân White Conc sẽ tăng hiệu quả dưỡng trắng lên.

#white #conc #suatamtrắng #Nha