Sữa tắm trắng da mịn màng Phi Thanh vân


₫ 80.000

Sản phẩm Sữa tắm trắng da mịn màng Phi Thanh vân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MAI MUA 1 TẶNG 1
(khi mua 1 chai sữa tắm bạn sẽ đc tặng thêm 1 chai sữa tắm nữa nhanh tay lên các bạn ơi. Số lượng có hạn)
☆SỮA TẮM TRẮNG DA PHI THANH VÂN

● CÔNG DỤNG: Với sự kết hợp các dưỡng chất tự nhiên giàu vitamin E&D cùng sữa tươi sẽ nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da giúp da trắng sáng tự nhiên và mềm dịu. Sữa tắm trắng da toàn thân Phi Thanh Vân sẽ mang lại hiệu quả làm trắng da toàn thân ngay khi mới sử sụng lần đầu tiên. Da trắng hồng, mịn màng, xóa bỏ nếp nhăn mới hình thành và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn đồng thời chống lão hóa cho da.

●CÁCH DÙNG: Cho một lượng vừa dung sữa tắm sữa vào khăn tắm, thoa đều lên cơ thể và nhẹ nhàng massage toàn thân để lấy đi lớp tế bào chết trong 10 đến 15 phút, sau đó tắm lại bằng nước.  Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da trăng sáng mịn màng và tươi trẻ đến mất ngờ.

●Giá: 80.000đ -

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000