SỮA TẮM TRẮNG DA MACHERIE Japan 450ml


₫ 199.000

Sản phẩm SỮA TẮM TRẮNG DA MACHERIE Japan 450ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shiseido Machérie được sản xuất theo một công thức riêng rất hiệu quả đối với việc chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng da. Sữa tắm Shiseido Ma Cherie với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu và dịu ngọt của thảo mộc có tác dụng làm giảm mệt mỏi tạo cảm giác sảng khoái và lưu lại rất lâu trên da bạn. Tẩy sạch lớp da chết đồng thời cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da mới.
Công dụng:

(*) Sữa tắm Shiseido Machérie giúp làm sạch da an toàn với chiết xuất Quillaja Saponaria từ thiên nhiên, cho bạn một làn da sạch, mềm mại và mượt mà khác hẳn với xà phòng thông thường với tinh dầu cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo cho tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn.
(*) Tinh dầu đàn hương, oải hương, cam và xô thơm dưỡng ẩm và xoa dịu tâm hồn bạn, giúp giảm stress.
(*) Sữa tắm Shiseido Ma Cherie đem đến cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng, đầy quyến rũ với hương thơm mát dịu và tươi mới.
(*) Sữa tắm Nhật Bản Ma Cherie Shiseido Thích hợp với mọi loại da. Không chứa màu và hương liệu nhân tạo. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

Trân trọng.
Shop Japan chuyên bán buôn bán lẻ với giá thành rẻ nhất
Tuyển CTV bán hàng - chia sẻ sản phẩm trên Shopee- chiết khấu sỉ tốt
Hotline: 0929859999
CHÁT TRÊN ZALO PAGE : zalo.me/419228972157027563
✅ UY TÍN đã được đảm bảo với hàng vận đơn hàng trên khắp cả nước.
✅ Cam kết hàng CHÍNH HÃNG 100%. Phát hiện hàng giả đền 10tr.
✅ Bảo hành: 3 tháng. Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày.
✅ Tuyển sỉ, CTV toàn quốc, chiết khấu cực cao. Hàng đầy kho gọi là giao ngay.
✅ Địa chỉ: 25/45 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Shopee: Shopee.vn/chuyenhan