Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Sáng Da Tinh Dầu Cam & Đàn Hương Om Fountain 250ml


199.000 ₫ 120.000

Sản phẩm Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Sáng Da Tinh Dầu Cam & Đàn Hương Om Fountain 250ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KHÔNG SLS – KHÔNG PARABEN – KHÔNG HÓA CHẤT ĐỘC HẠI – ĐÃ XUẤT KHẨU QUA THỊ TRƯỜNG SINGAPORE

Công dụng nổi trội của sản phẩm sữa tắm tinh dầu cam và đàn hương:
• Làm sạch tế bào chết hàng ngày trên da
• Phục hồi nhờ đặc tính trị liệu của tinh dầu
• Làm sáng da nhờ dưỡng chất Vitamin
• Rất thư giãn với mùi thơm của tinh dầu

Thành phần của sản phẩm sữa tắm tinh dầu cam và đàn hương:
Sản phẩm có nguồn gốc thực vật an toàn theo quy định của FDA
Aqua (Water), Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Propanediol, Sodium PCA, Decyl Glucoside, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamide DEA, Glycerin, Cymbopogon Flexuosus (Lemongrass) Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Mentha Piperita (Peppermint) Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Disodium EDTA, CI 19140, CI 14720.

Mô tả chi tiết về sản phẩm sữa tắm tinh dầu cam và đàn hương:
"Đây là một mùi hương vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vừa mang lại một bí ẩn phía sau những người có hứng thú với mùi hương này. Chỉ những ai đủ tinh tế, đã trải qua những vô vàn trải nghiệm cuộc sống, đã đi qua bao nhiêu con đường chông gai và rồi nhìn lại những thứ đã qua, ta càng muốn một nơi bình yên và nhẹ nhàng, sâu lắng, mới đủ để chạm sâu đến sự bí ẩn của mùi hương này"

Không phải là một mùi hương quá xuất sắc, nhưng để đủ tinh tế và cảm nhận thì không phải vị khách nào cũng thấu cảm được.

Kinh nghiệm 17 năm trong ngành, Om cam kết & đảm bảo về sản phẩm sữa tắm tinh dầu cam và đàn hương:
• Chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế
• Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng, nghiêm ngặt trước khi giao hàng.
• Giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng
• Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sữa tắm tinh dầu cam và đàn hương:
• Làm ướt cơ thể
• Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ xoa lên cơ thể và massage nhẹ nhàng từ 2- 3 phút cho hoạt chất phát huy tác dụng giúp làm sạch và mềm mại làn da. Lưu ý, tránh tiếp xúc với mắt và chỉ dùng bên ngoài.
• Rửa sạch cơ thể với nước

#suatam #duongthe #sangda #tinhdau #thiennhien #cam #danhuong #sua #tam #duong #the #sang #da #antoan #tay #te #bao #chet #phuc #hoi #vitamin #thugian #phuchoi #thu #gi