Sữa tắm St.Ives Pink Lemon & Mandarin 709 ml


₫ 134.000

Sản phẩm Sữa tắm St.Ives Pink Lemon & Mandarin 709 ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

St.Ives Even & Bright Pink Lemon & Mandarin Orange body wash dạng hạt được các chuyên gia hàng đầu ở Mỹ nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn lọc từ các thành phần tốt nhất 100% từ thiên nhiên bao gồm chanh đào và quýt mật cùng nhiều khoáng chất quan trọng, trong đó thành phần chính là 2 loại quả trên – chứa tỉ lệ carotenoids (Vitamin A và C) cao nhất và hoàn toàn không chứa parabens và phthalates, chất độc hại làm khô da. Đồng thời, sản phẩm còn chứa hàm lượng Salicylic Acid phù hợp giúp làm sạch da ngay sau khi sử dụng, tác dụng tốt với làn da nhờn, tẩy sạch chất bụi bẩn trong sâu lỗ chân lông , giúp điều tiết lượng dầu trên da đồng thời ngăn chặn và làm giảm các tác nhân gây mụn trên cơ thể.

Công dụng:
– Giúp bạn sở hữu làn da mịn, khỏe vốn có với chiết xuất chanh hồng và cam, dưỡng ẩm, cân bằng tông màu da, cung cấp thêm vitamin và chống lão hóa da.
– Silica tự nhiên giúp tẩy da chết giúp làm mịn da.
– Sử dụng thường xuyên có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu và cung cấp độ ẩm. Sử dụng mỗi ngày để có được làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.
– Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn cho mọi loại da
– Công thức không chứa Parabens & Phthalates

Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 400ml & 709ml
Thương Hiệu: St.Ives
Xuất Xứ: Mỹ
- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Thành phần: Xem trên bao bì
- Bao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng
#ST.Ives #suatam #chin