Sữa tắm St. Ives Lúa Mạch Và Bơ


₫ 100.000

Sản phẩm Sữa tắm St. Ives Lúa Mạch Và Bơ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,20 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tắm lúa mạch và bơ với 100% thành phần thiên nhiên (lúa mạch và bơ shea butter) giàu chất giữ ẩm làm mịn và giữ ẩm tốt hơn. Để tối đa hiệu quả nhất, hãy sử dụng dưỡng thể toàn thân St. Ives lúa mạch và bơ sau khi tắm. Hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu với sự hội tụ của 100% các thành phần dưỡng ẩm quý giá đến từ thiên nhiên, công thức thẩm thấu nhanh và không gây nhờn tăng cường độ ẩm, giúp phục hồi da tươi khỏe, trắng mịn suốt cả ngày. Đặc biệt, hương lúa mạch thơm nồng mà dễ chịu. Cái nồng nàn phảng phất, cái nồng đậm quyến rũ. Hương thơm nồng mà lưu luyến nhẹ nhàng giúp bạn trở lên ngọt ngào, quyến rũ và làm tan chảy cảm xúc của bất kì ai. Sữa tắm St.Ives không chứa paraben, phù hợp với người có làn da nhạy cảm.

Công dụng:
- 100% thành phần thiên nhiên (lúa mạch và bơ shea butter) giàu chất giữ ẩm làm mịn và giữ ẩm tốt hơn
- Công thức thẩm thấu nhanh và không gây nhờn tăng cường độ ẩm, giúp phục hồi da tươi khỏe, trắng mịn suốt cả ngày
- Hương lúa mạch thơm nồng mà dễ chịu
- Không chứa paraben, phù hợp với người có làn da nhạy cảm.

Thành phần:
- Water (Aqua), Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Ccamide MEA, Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Avena Sativa (oat) Meal Extract, Fragrance (Parfum), Glycol Stearate, Tetrasodium EDTA, Methylchloroisaothiazolinone, Citric Acid, PPG-9, Propylene Glycol, Stearamide, AMP, Methylisothiazolinone, Blue 1(Cl42090), Red 33 (Cl 17200), Yellow 5(Cl 19140).

Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh ánh nắng trực tiếp.
Quy cách: 400ml
Thương Hiệu: St.Ives
Xuất Xứ: Mỹ

#suatam #suatamstives #s