Sữa Tắm Skina Babe 500ml Nhật Bản


₫ 480.000

Sản phẩm Sữa Tắm Skina Babe 500ml Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tắm cho trẻ sơ sinh là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ trong những ngày tháng đầu đời. Tuy nhiên, làn da đặc biệt nhạy cảm và mỏng manh của bé rất dễ bị vi khuẩn tấn công, dị ứng nếu xử dụng các loại xà phòng tắm không thích hợp.
Có nguồn gốc từ nhật bản của hãng dược nổi tiếng Mochida, sữa tắm skina babe được sản xuất trực tiếp tại nhật và là hàng tiêu dùng nội địa cao cấp tại xứ sở hoa anh đào. Sữa tắm Skina babe này được bắt đầu sản xuất từ những năm 1970 của thế kỷ trước, trải qua một thời gian dài khẳng định thương hiệu và chất lượng tại Nhật. Skina babe luôn là sản phẩm hàng đầu trong các dòng sản phẩm sữa tắm dành cho bé được người nhật tin dùng.
Sữa tắm skiana babe nhật bản có hàm lượng dầu cực thấp để giảm cảm giác trơn trượt thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Sản phẩm chứa thành phần được chiết suất từ tự nhiên giúp làm sạch, điều trị các vết phát ban, phòng ngừa nấm ngứa, giữ ẩm, bảo vệ da khỏi bị khô. Với hàm lượng lanolin, cetyl alcohol cực nhỏ luôn nằm trong mức an toàn cho phép.
Thành phần của sữa tắm skiana trị rôm sẩy babe: Guaiazulene, giảm lanolin, Cetyl alcohol, Paraben, chlorhexidine gluconate, hương thơm, tocopherol (vitamin E)…Đặc biệt không chứa chất tạo màu, hương liệu, cồn… vì thế không kích ứng da của bé.
Hiệu quả vượt trội của sữa tắm skina babe trị rôm sẩy
Sữa tắm Skina babe được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với tinh dầu thảo mộc có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch và ngăn ngừa các bệnh ngoài da.
Sữa tắm trị rôm sẩy skina babe vừa chống vừa trị các vấn đề về da bé, ngăn chặn tình trạng phát ban, mẩn ngứa, nẻ chàm, giúp bảo vệ làn da mỏng manh củ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000