SỮA TẮM SHOWERMATE HÀN QUỐC DƯỠNG DA (TINH CHẤT HOA CÚC) 550ml


245.000 ₫ 196.000

Sản phẩm SỮA TẮM SHOWERMATE HÀN QUỐC DƯỠNG DA (TINH CHẤT HOA CÚC) 550ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 245.000 xuống còn ₫ 196.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA TẮM SHOWERMATE HÀN QUỐC DƯỠNG DA (TINH CHẤT HOA CÚC)

- Sữa tắm đựợc chiết xuất từ Trà Thảo Dược với thành phần hoa cúc làm dịu làn da cho cảm giác thoải mái, thư giãn, hương thơm khác lạ của tinh chất thảo dược giúp loại bỏ những căng thẳng mệt mỏi.
- Mùi thơm êm dịu của tinh chất thảo dược làm bạn có cảm giác được thư giãn qua làn da mềm mại sau khi tắm,đồng thời làm sạch và ngăn ngừa mụn nhọt cho da.
- Các thành phần trong tinh chất hoa cúc kết hợp tinh chất từ trà thảo dược giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng. Hương thơm khác lạ của tinh chất hoa cúc và thảo dược giúp bạn loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác thư thái, thuần khiết.
- Sữa được đóng trong chai kín có dạng vòi giúp bạn dễ dàng lấy ra được một lượng sản phẩm ưng ý để sử dụng

- Thành phần: Chamomile, recutila(matricarica) flower, Water, Sodium laureth sulphate, Propylene glyco, Glycerin,...
- Xuất xứ: Hàn quốc
- Hướng dẫn sử dụng: Bôi 1 lượng vừa đủ lên da, xoa nhẹ nhàng để loại bỏ vết bẩn, tráng lại với nước

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000