Sữa Tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Floral+ ( màu xanh )


₫ 200.000

Sản phẩm Sữa Tắm Shiseido Perfect Bubble For Body Floral+ ( màu xanh ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble là dòng sản phẩm mới của Shiseido Senka dựa trên công nghệ “cảm biến thay đổi mùi hương”. Shiseido Perfect Bubble làm sạch những bụi bẩn, mồ hôi, mùi cơ thể đồng thời làm tăng độ mịn, mềm mượt cho làn da.
Công nghệ “cảm biến thay đổi mùi hương” làm bay hẳn mùi mồ hôi, khử mùi cơ thể, thay vào đó là hương thơm ngọt ngào thanh mát từ hoa tươi và tinh dầu thực vật thiên nhiên, giúp lưu hương suốt cả ngày.
Shiseido Perfect Bubble còn nuôi dưỡng làn da mềm mại, dưỡng ẩm cho làn da khô luôn mịn màng. Thông thường thì những xà phòng làm sạch thì luôn gây khô da, nhưng sữa tắm sheseido cho bạn cảm giác dễ chịu và làn da mượt mà hơn vì được tăng thêm độ ẩm nuôi dưỡng làn da.
Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng hàng Nhật nội địa, không chỉ chất lượng được đảm bảo mà còn hiệu quả khi sử dụng luôn được khẳng định với thương hiệu Shiseido danh tiếng. Bạn không còn lo ngại về chất lượng kém, kèm chất gây hại như những sản phẩm khác.
Làm sạch, khử mùi, lưu hương & dưỡng da… tất cả bốn tác dụng đều đáp ứng những mong muốn và yêu cầu của khách hàng về một dòng sữa tắm hàng ngày.
Shajapan.
Hotline: 0977104052/ 089 883

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000