Sữa tắm Organic tảo xoắn Pizu 300ml


₫ 385.000

Sản phẩm Sữa tắm Organic tảo xoắn Pizu 300ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác dụng:
Sản phẩm có hiệu quả làm sạch sâu, không kích ứng.
Dưỡng ẩm và cấp ẩm đầy đủ cho da.
Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu được làm từ dịch tiết tảo biển có chứa nhiều tinh chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết, tăng độ đàn hồi sáng bóng, giảm nguy cơ trứng cá, phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông, giúp cho làn da luôn trắng hồng, mịn màng.
MÔ TẢ VỀ SỮA TẮM ORGANIC TẢO XOẮN PIZU
Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiên nhiên. Câu chuyện của Pizu bắt đầu với tảo biển, sản phẩm tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, khả năng dưỡng ẩm vượt trội, giúp da sáng nhẹ, thành phần từ hữu cơ, gây ấn tượng với bao bì bắt mắt.
Với sự tinh khiết và tự nhiên tuyệt đối, không chỉ dừng lại ở công dụng làm đẹp, dòng sản phẩm hữu cơ Pizu thẩm thấu sâu vào từng tế bào, giúp phòng chống và loại bỏ tận gốc những hư tổn và các bệnh về da liễu thường gặp.
Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là sản phẩm tắm trắng hàng đầu trong dòng mỹ phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.
1.Công dụng của Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu
Các công dụng chính của sữa tắm organic tảo xoắn Pizu bao gồm:
– Tẩy sạch lớp tế bào chết, giữ vệ sinh tốt.
– Nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da.
– Tăng độ đàn hồi sáng bóng, làm cho da căng mọng, chống nhăn da.
– Tăng cường thải độc, giảm nguy cơ trứng cá ở vùng lưng, ngực.
– Phòng và chống viêm tắc lỗ chân lông.
– Giúp cho làn da luôn sáng mịn, khỏe mạnh.
Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu là một sản phẩm khá an toàn cho những làn da nhạy cảm, da khô, dễ phản ứng với các thành phần hóa học.
2.Thành phần chính của Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu:
Sữa tắm organic tảo xoắn Pizu có chứa các thành phần thiên nhiên, bao gồm: Purified water (nước tinh khiết), Glycerin, Hydroxyethyl Cellulose, Dimethicone, Sodium chlorid, Sodium benzoate, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Spirulina Platensis Extract (dịch tiết tảo biển), Sodium Lauryl Sulfate, Propylene Glycol, Yeast Extract (chiết xuất men bia)…
3.Cách sử dụng Sữa rửa tắm organic tảo xoắn Pizu
Cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, xoa đều và tạo bọt khắp cơ thể rồi xả lại với

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000