SỮA TẮM OLAY ULTRA MOISTURE WITH SHEA BUTTER 700ML


₫ 180.000

Sản phẩm SỮA TẮM OLAY ULTRA MOISTURE WITH SHEA BUTTER 700ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tắm Olay Ultra Moisture With Shea Butter 700ml

Theo nghiên cứu, shea butter (còn gọi là vitellaria paradoxa hay bơ hạt mỡ) là chất béo chiết xuất từ hạt cây shea ở Châu Phi. Cách sử dụng truyền thống của loại bơ này là làm giảm các nếp nhăn, sẹo và rạn da, cũng như giảm sự kích ứng của các bệnh lý về da như vảy nến, chàm và phỏng nắng. Từ đó, các nhà sản xuất mỹ phẩm đã pha trộn loại bơ tự nhiên này với các thành phần có nguồn gốc thực vật khác trong các sản phẩm của họ, để tạo nên những sản phẩm dưỡng thể, dưỡng da mặt tuyệt vời, không gây cảm giác nhờn rít hoặc khô sần.

– Bơ Shea chứa gần như đầy đủ các loại protein, vitamin thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài của làn da, làm đều sắc tố, đem lại một cảm giác mềm mại, mượt mà và quan trọng hơn là một sức sống thực sự từ bên trong. Shea nguyên chất còn thường xuyên được dùng để điều trị các vết mẩn đỏ, nấm, mụn, vết bỏng, chàm, nám da, rạn da, các vết thương hở nhẹ … Bơ shea trong mỹ phẩm khi tiếp xúc với da sẽ tự động thẩm thấu vào trong, không gây cảm giác nhờn rít, đồng thời kích thích hoạt động tế bào, tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hoá, loại bỏ vẻ thô ráp, sần sùi lâu ngày.

Ưu điểm của sữa tắm Olay Ultra Moisture With Shea Butter:

- Sữa tắm Olay Ultra Moisture With Shea Butter chứa gần như đầy đủ các loại protein, vitamin thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài của làn da, làm đều sắc tố, đem lại một cảm giác mềm mại, mượt mà và quan trọng hơn là một sức sống thực sự từ bên trong.

- Độ dưỡng ẩm của sản phẩm được chứng minh tốt hơn gấp 7 lần so với những loại sữa tắm thông thường khác nhờ vào chất dưỡng ẩm và shea butter. Với công thức đặc biệt này, sữa tắm Olay Ultra Moisture With Shea Butter giúp bạn làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da, loại bỏ tình trạng da khô, da bong tróc, sần sùi, nhăn nheo vì thiếu độ ẩm. Sử dụng sữa tắm Olay đều đặn mỗi ngày để duy trì độ ẩm lâu dài cho da và giúp làn da trông khỏe khoắn, tươi sáng hơn.

- Làm sạch da nhẹ nhàng và hiệu quả suốt 24 giờ đồng thời loại bỏ các tế bào chết trên da, lưu lại mùi hương thơm nhẹ tự nhiên suốt cả ngày.

Hiện MKshop có rất nhiều mùi: hạnh nhân, hoa lan tím, chanh & trà trắng, dâu, xoài, lê...

Thành phần:

Thành phần chủ yếu chiết xuất bơ shea butter, hạt cây đậu mỡ, vitamin E, A, B13.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Olay Ultra Moisture With Shea Butter:

Cho một ít sữa tắm Olay lên bông tắm hoặc cho ra lòng bàn tay rồi làm thành bọt và massage toàn cơ thể sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Thương hiệu: Olay

Xuất xứ: Mỹ

Dung tích: 70

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000