Sữa Tắm Olay Ultra Moisture Dưỡng Da Mềm Mịn Tươi Trẻ 650ml Made in USA


275.000 ₫ 145.000

Sản phẩm Sữa Tắm Olay Ultra Moisture Dưỡng Da Mềm Mịn Tươi Trẻ 650ml Made in USA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 275.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA TẮM GIỮ ẨM, DƯỠNG TRẮNG DA OLAY ULTRA MOISTURE
– Xuất xứ: Mỹ
– Dung tích: 650ml
– Thương hiệu: Olay

SỮA TẮM GIỮ ẨM, DƯỠNG TRẮNG DA OLAY ULTRA MOISTURE
Phụ nữ luôn mong muốn mình thật hoàn hảo nhất trong mắt người khác. Chính vì vậy họ luôn muốn khi xuất hiện chỗ đông người họ sẽ để lại cho người khác ấn tượng về mình. Theo nghiên cứu mới nhất đối với phái mạnh khi được hỏi về ấn tượng của họ khi nhìn thấy một cô gái họ trả lời không phải là khuôn mặt đẹp, ưa nhìn mà là một làn da đẹp, mịn màng chắc khỏe và một mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ.
Thành phần chủ yếu chiết xuất bơ Shea butter, hạt cây đậu mỡ, vitamin E, A, B13.

Công dụng :
– Mang lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn.
– Làm sạch da nhẹ nhàng và hiệu quả suốt 24 giờ đồng thời loại bỏ các tế bào chết trên da lưu lại mùi hương thơm nhẹ tự nhiên suốt cả ngày.
– Trong thành phần sữa tắm còn chứa gần như đầy đủ các loại protein, vitamin thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài của làn da, làm đều sắc tố, đem lại một cảm giác mềm mại, mượt mà, nhưng không gây cảm giác nhờn rít và quan trọng hơn là một sức sống thực sự từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng có hiệu quả tốt nhất:
– Làm ướt cơ thể.
– Cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, thêm một ít nước vào và tạo bọt, thoa đều lên da.
– Mát-xa da nhẹ nhàng, tránh dính vào mắt.
– Xả sạch cơ thể lại với nước và lau khô.
---------------------------------------------
#suatamduongamolay #suatamtrangdaolay #suatamduongtrangolay #suatamolayultramoisture #suatamduongamolay700ml #suatamtrangdaolay700ml #suatamduongtrangolay700ml #suatamolayultramoisture700ml #olay #suatamduongam #suatamduongda #olayultramoi