Sữa Tắm Hương Tự Nhiên Yves Rocher Un Matin Au Jardin Shower Gel 200ml


209.000 ₫ 167.200

Sản phẩm Sữa Tắm Hương Tự Nhiên Yves Rocher Un Matin Au Jardin Shower Gel 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 209.000 xuống còn ₫ 167.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Un Matin Au Jardin Shower Gel mang mùa xuân tươi mới đến từ Nhật Bản! Có một số loài hoa thường rất khó để chiết xuất được hương thơm, nhưng với tất cả chuyên môn của mình, Yves Rocher đã táo tạo lại hương thơm của hoa nở rộ trong mùa xuân với tất cả sự tinh tế của nó. Un Matin Au Jardin Shower Gel sẽ lưu lại hương thơm ngọt ngào và bao bọc cơ thể bạn.

Thành Phần Và Công Dụng

- Chiết xuất từ hoa hồng có khả năng phục hồi, giúp da chống lại những tác động từ môi trường, đem lại sự mịn màng cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Đồng thời, tạo cảm giác thoải mái thư giãn, giúp tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím.

- Hoa anh đào - Cherry Bloom giúp cân bằng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong làn da. Đặc biệt, mang đến hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái và đầy tự tin.

- Chiết xuất Lô hội - Aloe Vera giúp cung cấp độ ẩm tuyệt đối, hỗ trợ nuôi dưỡng, làm mềm và mướt da. Ngoài ra còn làm mát và làm dịu da ngay tức thì.

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tắm rồi nhẹ nhàng massage toàn thân. Tắm sạch lại với nước.

Thông Tin Thương Hiệu:
YVES ROCHER ra đời tại vùng làng quê La Gacilly của nước Pháp, là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên với 100% hoạt chất chiết xuất thuần khiết từ thực vật. Thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher tin tưởng vào “đặc tính thông minh của thực vật” – như một kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm làm đẹp chiết xuất thuần khiết từ nguyên liệu thiên nhiên của mình. Tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhân đạo, cam kết nói “Không” với việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật và đầu tư nghiên cứu các phương pháp thử nghiệm khác. Toàn bộ quy trình sáng tạo Botanical Beauty của viện nghiên cứu Yves Rocher – từ thế giới thực vật đến với làn da – được thiết lập với 4 nhiệm vụ chuyên biệt: khám phá giá của các loài thực vật, nghiên cứu các loài thực vật, ứng dụng đặc tính của thực vật và thấu hiểu làn da. Yves Rocher đã xây dựng một lãnh địa của riêng mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với ý tưởng kinh doanh và phát triển bền vững - mô hình kinh doanh mỹ phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên so với xu hướng chung của 50 năm trước, thực sự đã đi trước thời đại, một tầm nhìn về sắc đẹp thu hút 30 triệu phụ nữ trên toàn thế