SỮA TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA PERFUME SEED CAPSULE BODY WASH THE FACE SHOP 300ML


₫ 460.000

Sản phẩm SỮA TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA PERFUME SEED CAPSULE BODY WASH THE FACE SHOP 300ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HAMYO SHOPPING
 Điện thoại (Viber, Zalo, ...): 0936 000 752
 Facebook: www.facebook.com/Hamyo.Shopping/ (Like page để cập nhật nhanh nhất các sản phẩm mới)

==================================================

SỮA TẮM HƯƠNG NƯỚC HOA PERFUME SEED CAPSULE BODY WASH THE FACE SHOP

Dung tích: 300 ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: The Face Shop

Perfume Seed Capsule Body Wash là dòng sữa tắm cải tiến hiện đang làm thoả lòng các phái đẹp bên Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội hơn, như tạo mùi thơm quyến rũ đắm đuối, lấy đi nhanh chóng bụi bẩn chất nhờn làm da mịn sạch và kết hợp tẩy tế bào chết cho da.

Cải tiến mẫu mã và chai đựng nhìn sang trọng mà vẫn đáng yêu với màu hồng doll trong suốt, bạn có thể nhìn thấy rõ chất gel tắm và các hạt mát- xa bên trong. Mùi hương nước hoa không quá mạnh, không nồng nặc hay quá lấn át tràn ngập mũi.

CÔNG DỤNG:

- Sữa tắm Perfume Seed Capsule Body Wash có dạng gel lạnh tạo bọt lưu lại mùi thơm nồng nàn quyến rũ trọn ngày dài của hương nước hoa được cô đọng trong những viên nang nước hoa nhỏ li ti màu hồng đáng yêu.

- Mùi thơm quyến rũ đắm đuối, lấy đi nhanh chóng bụi bẩn chất nhờn làm da mịn sạch và kết hợp tẩy tế bào chết cho da.

- Dưỡng ẩm và giúp lấy đi lớp da chết nhẹ nhàng để làn da thêm sáng đều màu. Kết hợp với sản phẩm dưỡng thể nước hoa cùng dòng (nếu có) để đạt hiệu quả dưỡng cơ thể tối ưu.

THÀNH PHẦN:

Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân của hoa hồng Andean, giúp da giữ được sự mềm mịn và ẩm mượt sau khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Lấy 1 lượng gel và thêm nước. Dùng bông tắm tạo bọt và mát xa khắp bề mặt da cơ thể. Tắm sạch lại với nước rồi lau khô. Có thể dùng tiếp dưỡng thể (nếu có).

#suatam #suatamhuongnuochoa #suatamhanquoc #suatamperfumeseed #bodywash #myphamhanquoc #myphamhanquocchinhhang #perfum

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000