Sữa tắm gội toàn thân Lactacyd Milky 250ml & 500ml


₫ 80.000

Sản phẩm Sữa tắm gội toàn thân Lactacyd Milky 250ml & 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đây là dòng sữa tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh nên sữa tắm Lactacyd được dùng vừa để tắm và vừa có thể gội đầu.
Sữa tắm gội Lactacyd cho trẻ sơ sinh được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất tốt, an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không gây kích ứng da, cho da sạch, thơm mát.
Sữa tắm Lactacyd gội đầu được hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé: không những làm sạch da mà sữa tắm Lactacyd với thành phần chứa Lactic Acid & Lactoserum hỗ trợ bảo vệ da, hỗ trợ điều trị rôm sảy, chống hăm tã, mẩn đỏ trên da hay các bệnh ngoài da, cho da bé luôn khỏe mạnh.
Sữa tắm Lactacyd Milky 250ml có gội đầu được mang lại cho bé làn da mền mịn, sạch khỏe đồng thời còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc tóc hiệu quả.
Hơn nữa, sữa tắm gội cho bé không chứa các chất bảo quản, dầu khoáng, không xà phòng, màu nhân tạo, duy trì pH tự nhiên nên nó rất an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, mẩn đỏ, chóng khô da và đã được kiểm nghiệm của các chuyên gia.
Ngoài ra, sữa tắm gội Lactacyd cho trẻ sơ sinh có hương thơm tươi mát, dịu nhẹ cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày d