Sữa tắm dưỡng trắng da ORGANIA White Good Nature Aloe Vera 500g


209.000 ₫ 146.300

Sản phẩm Sữa tắm dưỡng trắng da ORGANIA White Good Nature Aloe Vera 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 209.000 xuống còn ₫ 146.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sở hữu một làn da trắng mịn luôn là ao ước của hầu hết bạn gái. Giờ đây, điều này sẽ trở nên đơn giản hơn với sữa tắm ORGANIA WHITE GOOD NATURE ALOE VERA BODY CLEANSER. Sản phẩm sở hữu chiết xuất từ lô hội giúp dưỡng trắng và làm sạch da, tăng độ ẩm và giúp da mịn màng hơn. Bên cạnh đó, hợp chất Vitamin A, E trong sữa tắm ORGANIA WHITE GOOD NATURE ALOE VERA BODY CLEANSER sẽ bổ sung chất dinh dưỡng và tăng khả năng đàn hồi cho da. Hương thơm dịu nhẹ từ lô hội mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái.

Thương hiệu Hàn Quốc

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Loại sản phẩm
ORGANIA WHITE GOOD NATURE ALOE VERA BODY CLEANSER là sữa tắm làm da trắng mịn.

Thành phần
Thành phần chiết xuất từ lô hội và hợp chất Vitamin A, E.

Công dụng
Sản phẩm giúp dưỡng trắng da và làm sạch, tăng độ ẩm và giúp da mịn màng hơn. Ngoài ra, các tinh chất dinh dưỡng bổ sung sẽ làm tăng khả năng đàn hồi cho da.

Loại da phù hợp
Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Độ an toàn
Sản phẩm phù hợp với mọi làn da và đã được chứng nhận bởi tổ chức ECOCERT (Pháp) về đảm bảo thành phần hữu cơ tự nhiên trong sản phẩm.

Cách dùng
Làm ướt cơ thể. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, mát-xa lên cơ thể theo chuyển động tròn. Tắm sạch lại với nước.
Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản