Sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani (Úc)


669.000 ₫ 536.000

Sản phẩm Sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani (Úc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 669.000 xuống còn ₫ 536.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani hoàn toàn không chưa các thành phần có nguồn gốc hoá tổng hợp mà 100% thành phần thực vật – kể cả chất bảo quản, hương tự nhiên. An toàn cho làn da cực kỳ nhạy cảm của các bé. Sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani hơn cả làm sạch mà nó còn chứa các thành phần kháng khuẩn và dưỡng ẩm tự nhiên (Squalene).
Mô tả - Công dụng:
Sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani giúp:
– Làm sạch nhẹ dịu, không làm bào mòn da.
– Sữa tắm an toàn vì không chứa các thành phần hoá tổng hợp như Paraben, Sulphate, Propylene Glycol, …
– Dưỡng ẩm và tạo lớp màn bảo vệ và hổ trợ kháng khuẩn, kháng viêm.
– Phù hợp cho da bé gặp phải các bệnh ngoài da như: chàm, vảy nến (prosiasis), nấm (tinea), rôm sảy, hăm tả, kích ứng, phát ban đỏ, thuỷ đậu, tay chân miệng.
Thành phần của sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani:
Thời kỳ mang thai, da mẹ rât nhạy cảm, dễ kích ứng, đặc biệt nổi mụn thai kỳ. Lúc này, các chất độc hại rất dễ đi vào máu thông qua các lỗ hở do mụn hoặc viêm da. Do vậy, mẹ mang thai cần chọn cho mình sữa tắm hoàn toàn từ thực vật nhẹ dịu. Với da trẻ em cũng mỏng manh và dễ kích ứng. Nên Botani không ngần ngại chọn lựa các thành phần tốt nhất cho sữa tắm PhytoBody Wash.
Cách dùng sữa tắm dưỡng thể, an toàn cho bé - Phyto Body Wash Botani:
– Sữa tắm dưỡng thể thảo dược của Botáni phù hợp với mọi loại da em bé, kể cả da cực kỳ nhạy cảm, có thể hổ trợ điều trị eczema, bệnh vẩy nến (prosiasis) và viêm da.
– Có thể dùng tắm và gội cho em bé rất an toàn và tiết kiệm.
– Đổ khoảng 1ml sữa tắm ra tay, pha thêm một ít nước, xoa đều 2 tay và thoa lên da bé và cà phần đầu để gội.
Khi dùng sữa tắm Phyto Body Wash sẽ thấy một chút nhờn (do thành phần chính là Nha Đam và Coco-Beitaine).
Nhưng nguyên tắc: bạn không được cố gắng rữa hết nhờn (áp dụng cả với sữa rữa mặt). Chỉ rửa đến khi cảm thấy vừa sạch nhưng da vẫn còn độ mướt, mềm.
Thực tế: dầu thừa đã loại bỏ và cảm giác nhờn sẽ không còn khi bạn lau khô và sau 2 phút khi da bé khô hẳn thì các tinh chất dưỡng trong sữa tắm thẩm thấu hết vào da, hoàn toàn không còn 1 chút nhờn nào nữa mà da sẽ rất mịn màng, mềm