Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Johnson’s Baby Chứa Sữa Và Tinh Chất Gạo (1L) - Tặng Kèm 2 Sữa Tắm 100ml


₫ 200.000

Sản phẩm Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Johnson’s Baby Chứa Sữa Và Tinh Chất Gạo (1L) - Tặng Kèm 2 Sữa Tắm 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Johnson’s Baby Chứa Sữa Và Tinh Chất Gạo (1L) - Tặng Kèm Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Johnson’s Baby Chứa Sữa Và Tinh Chất Gạo (2 x 100ml) với công thức kết hợp hiệu quả tinh chất protein sữa, dưỡng chất chiết xuất từ gạo và các Vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện.

Với công thức độc đáo không làm cay mắt bé, làm sạch dịu nhẹ cho bé mà không gây kích ứng da. Đặc biệt dùng được cho cả người lớn, mẹ có thể tắm và vui đùa cùng bé, bé sẽ không lười biếng khi tắm một mình nữa.

Sữa tắm có hàm lượng vitamin A & E và chứa gấp đôi protein nuôi dưỡng làn da nhạy cảm cho bé tránh khỏi các tác nhân gây hại.

Sữa tắm chứa sữa và gạo Johnson's Baby có mùi hương nhẹ dịu, kích thích mọi giác quan, giúp bé thơm mát, thoải mái chơi đùa suốt ngày và ngủ ngon hơn. Mẹ an tâm hơn khi chăm sóc và tắm bé

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000