Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và tinh chất gạo (500ml) - Tặng Kèm 2 Dầu gội 50ml


₫ 99.000

Sản phẩm Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và tinh chất gạo (500ml) - Tặng Kèm 2 Dầu gội 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Johnson’s Baby Chứa Sữa Và Tinh Chất Gạo (500ml) - Tặng Kèm 2 Dầu Gội 50ml (50ml x2) mang đến cho gia đình bạn một làn da thật mềm mịn và trắng hồng với các thành phần thiện nhiên lành tính, an toàn. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ em, không chứa xà phòng, hoàn toàn không gây kích ứng da.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Johnson’s Baby Chứa Sữa Và Tinh Chất Gạo bổ sung dưỡng chất từ sữa và tinh chất gạo cùng các vitamin cần thiết cho da giúp chăm sóc da khỏe mạnh và ẩm mịn hơn.

Chiết xuất gạo với nhiều vitamin có lợi cho da, giúp da mẹ và bé thêm mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Sữa tắm chứa hàm lượng gấp đôi protein, vitamin A,E giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da.

Không chỉ da người lớn cần bổ sung dưỡng chất, làn da bé mỏng manh nên rất cần hỗ trợ vitamin để da được khỏe mạnh, hồng hào hơn.

Cung cấp dưỡng chất cho da mà không làm khô da của bé, với công thức không chứa xà phòng, độ pH ổn định nên cực kỳ an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Dầu Gội Johnson’s Baby là lựa chọn lý tưởng cho bạn để gội đầu cho bé trong giai đoạn đầu đời nhờ đặc tính không gây cay mắt, không làm bé khó chịu và quấy khóc khi tắm. Sản phẩm giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho bé yêu sau mỗi giờ tắm gội.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000