Sữa tắm cho nam Irish Spring Gear Body Wash 3 In 1 - 532ml


₫ 155.000

Sản phẩm Sữa tắm cho nam Irish Spring Gear Body Wash 3 In 1 - 532ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Irish Spring Body Wash là sự lựa chọn đầy sáng suốt cho mọi quý ông khi muốn làm sạch cơ thể vừa để lại ấn tượng sâu đậm với người khác phái trong những lần chạm mặt đầu tiên.

Irish Spring Body Wash được xem là dòng sản phẩm làm sạch da cơ bản của thương hiệu đến từ Mexico này. Không chỉ sở hữu khả năng làm sạch mạnh mẽ, sản phẩm còn tạo ra độ lưu hương và mùi thơm quyến rũ khiến phái nữ thích thú và tò mò.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
Sở hữu một mùi hương đậm chất cổ điển theo chuẩn phong cách của Ireland, Irish Spring Body Wash chính là sản phẩm được tất cả mọi người đánh giá cực kỳ cao trong những lần bình chọn của hãng.
Hương thơm tươi mát kết hợp với công thức làm sạch Neutralization Odor, sữa tắm cho nam Irish Spring Body Wash có thể giúp bạn loại bỏ mùi hôi cơ thể trong 24 giờ và cảm nhận được độ sạch trơn tươi mới cả ngày

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000