Sữa tắm cho chó kết hợp dầu xả Budle Ecoland General Shampoo and Rinse 500g


200.000 ₫ 190.000

Sản phẩm Sữa tắm cho chó kết hợp dầu xả Budle Ecoland General Shampoo and Rinse 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 190.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tắm cho chó kết hợp dầu xả của Hàn Quốc Budle Ecoland General Shampoo and Rinse 500g
Quy cách đóng gói: 1 chai x 500g

Sữa tắm và dầu xả 2 trong 1 dành cho chó Budle’Budle Ecoland General Shampoo & Rinse được hoàn thiện bởi công thức độc đáo với các thành phần hữu cơ thiên nhiên và các nguyên liệu được nghiên cứu kỹ càng từ y học cổ truyền Phương Đông và đã được cấp chứng nhận bởi tổ chức Ecocert của Pháp.
Sữa tắm và dầu xả 2 trong 1 dành cho chó Budle’Budle Ecoland General Shampoo & Rinse là sự tổng hợp của nhiều thành phần nhưng tất cả đều là thành phần thiên nhiên có lợi cho sức khỏe như hạt jojoba, lá thường xuân, trà xanh hữu cơ, cây mê điệt hữu cơ… tạo nên một công thức hoàn hảo giúp làm sạch và dưỡng ẩm chỉ với một bước đơn giản. Bên cạnh đó còn làm cho bộ lông trở nên mền mại sáng bóngvà không bị xơ rối. Tinh dầu jojoba bảo vệ da khỏi bị kích ứng, chiết xuất từ cuống lá thường xuân giúp giữ ẩm và tăng thêm độ óng ả cho bộ lông. Không những thế sữa tắm và dầu xả 2 trong 1 dành cho chó Budle’Budle Ecoland General Shampoo & Rinse còn giúp cải thiện bộ lông hư tổn, xơ rối của thú cưng, giúp cho bộ lông thú cưng của bạn ngày càng bóng đẹp, mượt mà, đồng thời dung dịch còn có mùi hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên làm cho thú cưng của bạn sảng khoái và thích thú và làm cho ngôi nhà của bạn không còn những mùi khó chịu của động vật.

Sữa tắm và dầu xả 2 trong 1 dành cho chó Budle’Budle Ecoland General Shampoo & Rinse rất dễ dàng sử dụng, hoà một lượng dầu gội và xả vừa đủ vào khoảng 100ml nước, sau khi làm ướt toàn thân của thú cưng bằng nước ấm, bạn xoa đều dầu gội và xả lên toàn thân thú cưng, chà xát nhẹ nhàng để tạo bọt và rửa sạch các vết bẩn rồi xả lại bằng nước ấm cho đến khi hết bọt xà phòng. Làm khô lông thú cưng bằng khăn và máy sấy. Sản phẩm sẽ giúp cho thú cưng của bạn có hương thơm nhẹ nhàng và bộ lông không còn khô, xơ, rối mà ngày càng mềm mại, mượt mà, óng ả và sáng đẹp vô cùng.

Petto House
208/3 đường số 9, phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM
#PetSpa #PetGrooming #Accessories4pet
#Hotline0356133391

#Budle #General #White #Puppy #Shampoo #Rinse