SỮA TẮM CAUDALIE - Hàng Pháp chuẩn xách tay


₫ 270.000

Sản phẩm SỮA TẮM CAUDALIE - Hàng Pháp chuẩn xách tay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA TẮM CAUDALIE MÀU TÍM – Thé des vignes : Hương thân cây nho.
✔Một trong những lý chính mà Caudalie được các tín đồ mỹ phẩm mê đắm phải kể đến hương thơm thanh nhã, tinh tế, lãng mạn đậm chất Pháp.
✔Dù chưa một lần đưa thông tin về sản phẩm này lên page nhưng một số lượng không nhỏ sữa tắm Caudalie đã được bán ra, bởi nhiều bạn ghé qua shop đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn toả ra từ các em ấy.
✔Sữa tắm Caudalie Thé Des Vignes là sản phẩm sữa tắm với thành phần tự nhiên giúp làm sạch da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, mang đến cho làn da sự mượt mà, rạng rỡ. Có mùi hương tao nhã, dễ chịu đặc trưng từ đất nước Pháp lãng mạn.
✔Caudalie là một thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên với những sản phẩm tuyệt vời được bán tại các hiệu thuốc tại Pháp với thành phần chủ yếu là chiết xuất từ trái nho tươi vùng Bordeaux miền nam nước Pháp, một loại trái cây có khả năng phi thường trong việc chống lão hóa, làm đẹ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000