Sữa tắm adidas cho nữ


₫ 199.000

Sản phẩm Sữa tắm adidas cho nữ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👍🍀💗Adidas được biết đến như là trong những thương hiệu đầy quyền năng trong mọi lĩnh vực thể thao, là đại diện cho sự mạnh mẽ, tự tin trong thể thao với slogan “Nothing is Impossible” (Không gì là không thể). Và cũng với slogan ấy cùng cảm hứng từ thể thao, Adidas cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp ADIDAS được thiết kế riêng cho những người phụ nữ tự tin, năng động, muốn khẳng định vị trí của mình trong cuộc sống hiện đại.
Khỏe khoắn, hấp dẫn với những hương vị rất con gái, sữa tắm của Adidas sẽ làm mê mẩn những cô gái muốn thay đổi hương thơm của mình theo từng trạng thái tình cảm.
- Sữa tắm nữ Adidas
Với công thức sáng tạo, độc đáo, bộ sản phẩm Sữa tắm Adidas sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, phục hồi sức khoẻ. Gel tắm chứa các hạt mát – xa, vừa nhẹ nhàng mátxa làn da, vừa tẩy tế bào chết, giúp làn da luôn tươi mới. Hơn nữa tinh chất dưỡng ẩm giúp da mềm mại chỉ muốn vuốt ve mãi. Cảm giác sảng khoái, hưng phấn, tràn đầy năng lượng sẽ theo bạn suốt cả
✔️
Các sản phẩm đều có hạt massage siêu nhỏ, nhẹ nhàng cuốn đi lớp biểu bì đem lại làn da trắng mịn, tươi trẻ . Tinh chất sữa cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại hơn. Hương hoa và trái cây lưu lại hương thơm dịu ngọt vương vấn thật lâu trên da.
Thiết kế chai được mô phỏng theo đường cong của người phụ nữ duyên dáng giúp tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng.
💸

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000