SỮA T470 PEDIA 400G - 900G


₫ 189.000

Sản phẩm SỮA T470 PEDIA 400G - 900G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LÀM SAO ĐỂ BÉ TĂNG CÂN?
Đối với việc bé bị chậm tăng cân thì các mẹ cần ghi nhớ 3 nguyên tắc sau để tránh dẫn tới bé bị mắc suy dinh dưỡng:
Tăng lượng dầu mỡ – nhóm chất béo trong bữa ăn của bé: khẩu phần ăn phải đảm bảo đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng sau: chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng và chậm tăng cân, các mẹ có thể tăng lượng dầu mỡ khi nấu đồ ăn cho bé. Bởi nhóm chất béo cung cấp năng lượng gấp đôi tinh bột và chất đạm.
Tăng cường khả năng hấp thu:
Nếu bé được ăn uống đầy đủ nhưng tăng cân chậm hoặc không tăng cân thì vấn đề có thể ở hệ tiêu hoá và khả năng hấp thu của bé. Trong trường hợp này, cha mẹ nên bổ sung vi chất kẽm, selen cho bé nhằm tăng cường hoạt động tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.
Khuyến khích bé tham gia các hoạt động thể lực
Việc cho bé vận động mỗi ngày phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Việc này còn có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khoẻ của trẻ như: bé ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn; sức đề kháng tốt hơn, giúp bé có thể chống chọi được với các dịch bệnh hay xảy ra vào thời điểm giao mùa.
Và mẹ đừng quên bổ sung cho bé 2 -3 ly sữa T470 PEDIA mỗi ngày để bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu và tăng cường sức đề kháng bố mẹ nhé!
***T470 PEDIA với thành phần chứa chất đạm và chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng. Cung cấp đầy đủ các vitamin (vitamin B, vitamin C, vitamin E, vitamin D3, vitamin A, vitamin K) và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B (B1,B2,B3,B5, B6, B12), Taurine kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, phục hồi sức khỏe và phát triển thể chất. T470 PEDIA chứa sữa non colostrum (giàu IgG và các kháng thể tự nhiên), DHA, ARA giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa và phát triển trí não toàn diện cho bé.
*** Mọi chi tiết liên hệ : 0982.92