Sữa Similac pro advance 561gr, 873gr, 964gr nhập từ Mỹ cho bé


₫ 720.000

Sản phẩm Sữa Similac pro advance 561gr, 873gr, 964gr nhập từ Mỹ cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Similac xách tay của Mỹ
Trọng lượng: 680gr
Xuất xứ: Nhập Mỹ (Hàng nội địa Mỹ)
Thương hiệu: Abbot

Đặc điểm sữa Similac Pro Advance của Mỹ
🍼 Dành cho bé từ 0-12 tháng với công thức mới HMO giúp sữa có mùi vị và chất lượng gần giống với sữa mẹ nhất
🍼 Similac ® với OptiGROW là công thức đặc biệt cho trẻ em được thiết kế để được nhiều hơn những dưỡng chất như Nucleotide hỗ trợ miễn dịch và Prebiotics và Carotenoid, chất dinh dưỡng tự nhiên tìm thấy trong sữa mẹ, hỗ trợ bé phát triển hệ thống miễn dịch.
Ngoài DHA / ARA, Similac còn có Lutein, một dưỡng chất quan trọng có trong sữa mẹ và nay đã được bổ sung trong Similac. Trong thời gian đầu đời của bé, Lutein đặc biệt quan trọng và hữu ích giúp não bộ và mắt của bé phát triển. Và nhiều vitamin cân thiêt cho trê.
🍼 Với công thức đặc biệt, sữa Similac sẽ giúp bé sự phát triển toàn diện, giúp trí não phát triển, xương lun chắc khỏe, bảo vệ hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống rối loạn tiêu hoá.
----------------------------
Tư vấn và mua hàng:
- Hotiline: 0909.048.725
- Địa chỉ: 37/2c ngô tất tố, phường 21, quận bình thạnh, tphcm
- Website: mommomcar