Sữa SEMPER Thụy Điển đủ số 1-2-3-4


₫ 519.000

Sản phẩm Sữa SEMPER Thụy Điển đủ số 1-2-3-4 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SEMPER tự hào là tên tuổi hàng đầu không chỉ ở Thụy Điển mà trên toàn Bắc Âu về sản phẩm sữa, thức ăn trẻ em và thực phẩm không chứa gluten.
Ngoài trụ sở chính đặt tại Sundbyberg (Thụy Điển), hãng còn có văn phòng đại diện ở các nước Bắc Âu tại Oslo, Helsinki và Copenhagen. Các sản phẩm sữa, sữa ngũ cốc, bột trẻ em được sản xuất ngay tại vùng Götene, Thụy Điển bằng 100% nguyên liệu thô từ các chú bò sữa và nông nghiệp Thụy Điển.
Với bề dày lịch sử hơn 70 năm và chỉ tiêu chất lượng Thụy Điển, SEMPER luôn đem đến cho bé yêu những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho sự phát triển bền vững của con cái chúng ta.
100% SẢN XUẤT TẠI THỤY ĐIỂN
100% SỮA TỪ TRANG TRẠI THỤY ĐIỂN
Semper có vị nhạt, mùi rất rất thơm, ngậy. Kể cả những bé có cơ địa táo bón khi dùng Nan, Morinaga đều có cải thiện đáng kể khi dùng Semper. Không những vạy Semper còn giúp bé tăng cân rất