Sữa Rửa Mặt VàTắm Trắng Da Chateau Rouge


335.000 ₫ 280.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt VàTắm Trắng Da Chateau Rouge đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 335.000 xuống còn ₫ 280.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Rửa Mặt Và Tắm Kích Trắng Da
Chateau Rouge Gel Moussant Foaming 200ml

HSD 30/11/2021

Tâm lý phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó, nhiều người do yếu tố di truyền, hoặc tác động của ánh nắng mặt trời dẫn đến làn da bị sạm đen, cháy nắng, hoặc xuất hiện những vết thâm nám, đốm đen xấu xí trên da. Đã có rất nhiều người tìm đến các sản phẩm tắm trắng hiệu quả nhanh chóng tuy nhiên những tác hại của nó để lại sẽ còn làm da trở nên tệ hại hơn, vì da bị khô, bào mòn trở nên nhạy cảm, dễ bắt nắng và lão hóa nhanh. Đồng thời chi phí dành cho các sản phẩm hoặc đi tắm trắng tại Spa thực sự không hề rẻ một chút nào. Hiểu được điều này, vậy nên BeautyMart sẽ giới thiệu cho các nàng một sản phẩm cực kì hiệu quả mà giá lại rất êm, Sữa Rửa Mặt Và Tắm Kích Trắng Da Chateau Rouge.

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant là sản phẩm thuộc thương hiệu Chateau Rouge Paris của Pháp, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng do hai dược sĩ Jacques Grinholtz và Claude Blau sáng lập ra sau một quá trình dài nghiên cứu về vấn đề sắc tố da như: sắc tố tạo màu da, da không đều màu, thiếu ẩm, thiếu hydrat hóa.

Các sản phẩm của Chateau Rouge Paris luôn ưu tiên thành phần hoạt tính từ nguồn gốc thực vật, kết hợp hoàn hảo theo tính chất của từng nguyên liệu để tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc da. Mỗi sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Sữa rửa mặt và sữa tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant với khả năng làm trắng da tuyệt vời cùng thành phần an toàn cho làn da bạn trắng mịn hoàn hảo.

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, chăm sóc làn da cho bạn làn da mềm mại, linh hoạt hơn. Ngoài ra nó còn giảm các vết sạm , đốm đồi mồi trên da cho bạn một làn da trắng mịn và đều màu hơn.

Sản phẩm là sự kết hợp của sữa rửa mặt và sữa tắm, là sản phẩm 2 trong 1 dùng được cho cả mặt và body giúp bạn siêu tiết kiệm và kích trắng toàn thân cho làn da đều màu như ý.

Hướng Dẫn Sữa Rửa Mặt Và Tắm Kích Trắng Da Chateau Rouge :
-  Làm ướt da mặt, toàn thân
-  Dùng bông tắm hoặc tay để tạo bọt, sau đó nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên người
-  Massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút cho body và 2 phút cho da mặt
-  Làm sạch cơ thể và mặt với nước ấm khoảng 40 độ.

Trải nghiệm ngay điều diệu kỳ cho da mặt và body mà Chateau Rouge Gel Moussant Foaming Gel mang đến cho bạn. Sở hữu làn da trắng đẹp, mịn mượt chỉ trong tầm tay, làn da sẽ thật sự khoác áo mới, bạn hãy nhanh tay cùng trải nghiệm sự thay đổi đó cùng BeautyMart nhé.
#BeautyMart #SuaRuaMat #SuaRuaMatSuaTam #TrangDa #KichTrangDa #SuaRuaMatVaTamTrangDa #SuaRuaMatTrangDa #Chateau

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000