Sữa rửa mặt và Toner Vitamin E - Thebodyshop


₫ 350.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt và Toner Vitamin E - Thebodyshop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#thebodyshop #vitamine

🌸Hãy chăm sóc da bằng bộ đôi dòng VITAMIN E của THEBODYSHOP UK🌸

Được chị em phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích từ năm 1977, dòng sản phẩm Vitamin E của Thebodyshop có tác dụng thủy hóa và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài trong khoảng thời gian dài.

- Thành phần chủ yếu từ dầu mầm hạt lúa mì tập trung cao vitamin E từ thiên nhiên, và những thành phần thiên nhiên từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng như dầu ô liu hữu cơ Italy và bơ quả Shea tù Ghana.
- Với các chiết xuất kể trên giúp làm đầy và tăng sức sống cho làn da của bạn, giúp tái tạo và giữ ẩm cho làn da suốt cả ngày.
- Thẩm thấu nhanh vào da, trả lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng từ 24h đến 72h.
- Phù hợp mọi loại da, lí tưởng cho loại da khô.
- Không chứa thành phần hóa học mỹ phẩm.

🍀Hiện Shop đang có sẵn 10 bộ sp chăm sóc da của dòng Vitamin E:

1️⃣VITAMIN E CREAM CLEANSER 250ML: Sữa rửa mặt dạng kem kết cấu dịu nhẹ, làm sạch sâu, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, lớp tẩy trang và các tạp chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Giá 350k.

2️⃣VITAMIN E HYDRATING TONER 250ML: toner cân bằng độ PH cho da, giá 350k.

Hãy chăm sóc làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời cùng các sp skincare Vitamin E của Thebodyshop UK các nàng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000