Sữa rửa mặt tinh chất cúc la mã


₫ 210.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt tinh chất cúc la mã đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💋💋 RỬA MẶT KIỂU ‘’CHUẨN HÀN’’ CHO LÀN DA SẠCH MƯỚT
➡️ 80% phái đẹp Hàn quốc không rửa mặt theo kiểu thông thường mà sử dụng ‘’bàn chải rửa mặt’’. Vậy loại bàn chải này có công dụng ‘’thần kì’’ đến thế nào ❓
-------------------
➡️ Theo nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu thì những phương pháp rửa mặt thông thường bằng tay không thể loại bỏ hết những bụi bẩn sâu trong lớp biểu bì dưới da, đây là nguyên nhân hàng đầu khiến da nổi mụn và ngày càng yếu đi.

Trong khi đó, sử dụng bàn chải rửa mặt:
✔️ Tăng cường lưu thông máu: Lông bàn chải khi kích thích vào hoạt động của các mao mạch sẽ khiến máu lưu thông tốt hơn.
✔️ Loại bỏ tế bào chết: Sự tác động của các sợi lông bàn chải giúp loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn, vi trùng ký sinh trên da và giúp tái tạo lớp biểu bì mới.
✔️ Làm sạch lỗ chân lông: Rửa mặt bằng bàn chải, có thêm chất làm sạch từ sữa rửa mặt, các chất bưng bít sẽ bị đánh bật khỏi lỗ chân lông, tăng cường sự hô hấp cho da, có tác dụng chống lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành mụn.

🤔Nhưng các nàng sẽ không cần tốn kém để sắm thêm chiếc bàn chải rửa mặt này đâu nhé, vì sữa rửa mặt nhà I’m Nature đã tích hợp luôn 2 trong 1 rất tiện lợi rồi.
--------------------
🍀Sữa rửa mặt I’m Nature với thành phần hoàn toàn thiên nhiên lành tính giúp rửa sạch sâu bên trong da, kết hợp với bàn chải massage mặt tạo bọt sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, hương thơm dịu nhẹ. Chắc chắn sẽ giúp làn da mềm mại bất chấp cả mùa đông hanh k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000