Sửa rửa mặt The Body Shop Vitamin E Cream Cleanser


₫ 280.000

Sản phẩm Sửa rửa mặt The Body Shop Vitamin E Cream Cleanser đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CÓ SẴN - THE BODY SHOP dòng Vitamin E dùng dc cho mọi loại da, thích hợp hơn cho da khô/thường.
* Bấm #tapithebodyshop để xem #thebodyshop có sẵn tại #Tapistore
1/ Vitamin E Cream Cleanser 250ml #265k. Sữa rửa mặt dạng kem nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm cho làn da mềm mịn. Chứa dầu mầm hạt lúa mì cấp ẩm & bảo vệ da khỏi bị mất nước. Chứa các chất chống oxi hóa giúp bảo vệ da khỏi lão hóa bởi các gốc tự do.
* Dòng sản phẩm Vitamin E của The Body Shop có tác dụng thủy hóa và bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài trong khoảng thời gian dài. Thành phần chủ yếu từ dầu mầm hạt lúa mì tập trung cao vitamin E từ thiên nhiên, và những thành phần thiên nhiên từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng như dầu ô liu hữu cơ Italy và bơ quả Shea tù Ghana.
* Giúp làm đầy và tăng sức sống cho làn da, giúp tái tạo và giữ ẩm. Thẩm thấu nhanh vào da, trả lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng đến 24h. Không chứa thành phần hóa học mỹ phẩm.
#duongdathebodyshop #thebodyshopvitamine #duongdathebodyshop #suaruamat #suaruamatthebodyshop #suaruamatvitine #tapi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000