Sữa rửa mặt than tre - Hàn Quốc


₫ 180.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt than tre - Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 120ml

Nhãn hiệu: ECOTOP

Công dụng:

Sữa rửa mặt được chiết xuất từ bột than hoạt tính kết cấu rỗng giúp thanh lọc các chất bẩn và độc tố trên da, sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng giúp da luôn mịn màng.
Cùng với công thức tạo bọt mềm giúp làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, sản phẩm rất thích hợp cho da hỗn hợp và dầu.ữa rửa mặt được chiết xuất từ bột than hoạt tính kết cấu rỗng giúp thanh lọc các chất bẩn và độc tố trên da, sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng giúp da luôn mịn màng.
Thành phần:
với thành phần than chính hoạt tính giúp Khử khuẩn, khử các bã nhờn, khử mùi, khử các chất độc trên da, chống lại tia tử ngoại khi đi nắng.
Lấy một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước để tạo bọt và massage lên mặt. Khi massage, bạn nên lướt các ngón tay nhẹ nhàng trên gương mặt với những chuyển động
tròn và hướng dần lên trên làn da, bạn sẽ cảm nhận sự tinh khiết và sảng khoái. Carbon hoạt tính dưới dạng bột mịn theo tay bạn sẽ lấy đi bụi bần, bã nhờn ngay cả tận sâu bên trong lỗ chân lông và giảm thiểu tác nhân gây sạm da. Bước cuối cùng, bạn rửa mặt sạch với nước và dùng khăn mềm thấm khô nhẹ nhàng.

Theo dõi & cập nhật shop để được hưởng nhiều ưu đãi hơn nha!
https://facebook.com/RUBY.FASHION88
Free ship khi mua 5 sản phẩm bất kỳ từ Shop!
Liên hệ: 0935977225 (Zalo, viber) để biết thêm chi tiết
RUBY SHOP - 33 Đường 1, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM
#suaruamat #thanhoattinh #thantre #hanquoc #namnudeusudungduoc #rubyshop #chatluonng #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000