Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub


110.000 ₫ 79.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tẩy Da Chết St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA RỬA MẶT TẨY TẾ BÀO CHẾT ST.IVES Chiết Xuất Trái Mơ

Thương hiệu St.Ives
Trọng lượng: 170ml
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết ST.IVES bán chạy nhất tại Mỹ với 100% thành phần thiên nhiên làm sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn mang lại làn da mềm, cho cảm giác tươi mới.

St.Ives với thành phần chính từ quả mơ một loại quả có chứa tỉ lệ carotenoids (Vitamin A) cao nhất và có khả năng chống oxy hóa cực cao và hiệu quả.

Đồng thời, Với salicylic acid, một loại acid hữu cơ, chiết xuất từ vỏ cây liễu, ở liều nhẹ hợp lý có tác dụng giảm đau, kháng viêm bằng cách thâm nhập vào lỗ chân lông của da, làm mềm và phục hồi cấu trúc da, có tác dụng trong điều trị mụn trứng cá.

Tẩy tế bào chết dạng kem đặc có chứa thêm các hạt massge giúp bạn dễ dàng tẩy sách lớp da chết, mụn cám li ti, ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen cùng hương mơ ngọt ngào làm da sáng, mịn màng.
Hình ảnh có liên quan
Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Làm ẩm da mặt, lấy sản phẩm ra lòng bàn tay và thoa lên mặt, massage theo chiều hướng lên khoảng 3 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.
Sử dụng từ 2 - 3 lần/ tuần.
#suaruamatstives
#sủaua

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000