Sữa Rửa Mặt Tái Tạo OCC


₫ 199.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tái Tạo OCC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TẠI SAO SỮA RỬA MẶT OCC ĐỘC NHẤT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
🎯Sữa rửa mặt OCC là sự kết hợp của nước tẩy trang + toner hoa hồng Bulgaria + kem dưỡng ẩm.
✅Kết hợp Glycerin và chiết xuất hoa hồng Bulgaria chưa từng có trong bất kỳ loại sữa rửa mặt nào: Glycerin là thành phần chủ yếu của các sản phẩm dưỡng da, lần đầu tiên được đưa vào sản phẩm sữa rửa mặt giúp dưỡng ẩm, tái tạo da rất hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp với chiết xuất hoa hồng Bulgaria giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, giúp sáng da, bảo vệ làn da như kem chống nắng.
✅Không chỉ là sạch sâu từ lỗ chân lông mà còn là dưỡng ẩm và bảo vệ làn da: tinh chất hoa anh thảo có khả năng hòa tan các tạp chất sâu dưới lỗ chân lông, giúp loại bỏ tế bào chết, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Chiết xuất hoa hồng Bulgaria giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông. Khả năng làm dịu và mát da đáng kinh ngạc đồng thời giảm kích ứng và mẩn đỏ trên da. Không phải bất cứ loại sữa rửa mặt nào có thể làm được điều này.
‼️Nếu bạn lười không muốn skincare quá nhiều bước thì sữa rửa mặt OCC là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhanh tay đặt hàng ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
--------------------
🚩Website: http://ebengsw.com/
🚩Fanpage: https://www.facebook.com/ebengsw
#ebeng #ebengswitzerland #suaruam

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000