Sữa rửa mặt Simple refreshing facial wash gel 150ml giúp da sạch thoáng & không chứa xà phòng


110.000 ₫ 59.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Simple refreshing facial wash gel 150ml giúp da sạch thoáng & không chứa xà phòng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 59.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP MÌNH có :
+ Địa chỉ cửa hàng rõ ràng => Đến mua trực tiếp, nhanh chóng khi cần thiết
+ Hàng hóa chất lượng
+ Giá cả siêu yêu
+ Gói hàng cẩn thận
Vậy sao không thử 1 lần nhỉ!

Địa chỉ cửa hàng: 25C Hậu Giang, P2, Q6
Điện thoại: 0931202844
Nơi cam kết 100% hàng Authentic

Simple là thương hiệu dành cho da nhạy cảm rất được ưa chuộng số 1 ở thị trường UK được bán hầu hết trong các hiệu thuốc. Thành phần cũng rất lành tính, nhẹ nhàng.
Simple Refreshing Facial Wash Gel là sự lựa chọn lý tưởng dành cho da mụn vì nó không gây kích ứng mụn, vì vậy không làm bít lỗ chân lông gây mụn.
Thành phần của em này là sự kết hợp khá đơn giản, không có nhiều chất có hại cho da, vừa cung cấp đủ vitamin cho da, vừa thực hiện tốt chức năng làm sạch bã nhờn vừa cung cấp đủ vitamin cho da hoàn hảo.
Khi massage trên mặt, vẫn tạo ra lớp bọt mỏng, giúp bạn loại bỏ thật dễ dàng dầu, bụi bẩn và cặn trang điểm. rất thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
#simple , #wash