Sữa rửa mặt Ohui Hồng


₫ 79.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Ohui Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Trước hết, nhờ tác động của các hạt massage và tẩy tế bào chết tự nhiên có trong sữa rửa mặt làm sáng da Ohui đã làm đánh tan các tạp chất và các tế bào chết trên bề mặt da, giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.
- Thứ hai, sữa rửa mặt làm sáng da Ohui với hệ thống 3-Step Softner Capsule Cleanser đã giúp bạn loại bỏ sạch sừng già, sừng chết và bụi bẩn. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
- Cuối cùng, lượng bọt mịn được tạo ra từ sữa rửa mặt làm sáng da Ohui làm giảm bớt sự ma sát trên làn da, đem lại cho bạn một cảm giác thật sạch mà vẫn mềm mại.
- Ngoài ra, thành phần Flower Acid có trong sữa rửa mặt làm sáng da Ohui giúp làm sạch lớp sừng già chết tích tụ ở trên da và các bụi bẩn từ ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là thành phần White Lupine giúp cho làn da của bạn vừa sạch và sáng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000