Sữa rửa mặt Muji face soap scrub


₫ 180.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Muji face soap scrub đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️Sữa rửa mặt Muji face soap scrub❤️

Sữa rửa mặt Muji có chứa những nhạt nhỏ li ti từ hạt đào có chức năng mát xa làm sạch da mặt. Thành phần quan trọng nữa là chiết xuất từ cây phỉ (hazel), trị sưng, làm sạch, se khít lỗ chân lông, rất thích hợp với da mụn. Nam nữ dùng Ok hết ạ.

Quy cách: tuýp 120g.
Giá bán: 180k

* Công dụng chính của sữa rửa mặt Nhật muji face soap scrub đó là làm sạch da như sữa rửa mặt thông dụng ngoài ra hạt nhỏ li ti từ hạt quả đào còn mát xa loại bỏ hiệu quả bụi bẩn cũng như da chết, với công dụng này bạn không còn có bước rờm rà rữa mặt bằng sữa rửa sau đó mới tẩy tế bào. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo. Thúc đẩy tái tạo da mới cho căng mịn màng, không bóng dầu.

Các bạn có biết để có một làn da đẹp, bước qua trọng nhất là làm sạch da k ạ? Muji face soap scrub vừa masage vừa làm sạch da chết và mụn cám thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đây là bước đầu để có làn da trắng đẹp. Sau khi rửa mặt bạn sẽ thấy da mềm và mịn tuy nhiên bạn nên sử dụng cả bộ Muji để có thêm hiệu quả, cả bộ Muji như sau:
1. Rửa mặt
2. Mặt nạ nén ngân với lotion Muji, đắp từ 10-15 phút.
3. Moisturing milk Muji
4. Kem dưỡng trắng Muji.
Done!!! Tèn ten!!!

✨✨✨ Chú ý: Tất cả đề có

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000