SỮA RỬA MẶT MUJI FACE SOAP


₫ 220.000

Sản phẩm SỮA RỬA MẶT MUJI FACE SOAP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Về mặt thương hiệu và độ phủ sóng không ồn ào bằng Dầu tẩy trang MUJI MILD nhưng dòng SRM MUJI FACE SOAP MOISTURE cũng khiến các chị em mê skin-care đứng ngồi không yên.

- Sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nước khoáng thiên nhiên từ đá núi ở tỉnh Iwte Nhật Bản, rất tự nhiên và lành tính, giúp tẩy sạch dịu nhẹ mà không hề gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm.

- Dung dịch rửa mặt có dạng cream, khá đặc biệt so với những dòng SRM thông thường. Chính vì vậy nên Muji face soap giúp làm sạch da mặt rất nhanh và sâu.

- Do sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên là chủ yếu nên dòng SRM này của Muji có mùi rất dịu nhẹ, hầu như không mùi, mang lại cảm giác trong lành, thư giãn.

- Các nàng chú ý chút nhé, dòng SRM MUJI FACE SOAP MOISTURE phù hợp với những bạn sở hữu làn da thường, hoặc khô nhẹ vì mức ẩm được cung cấp vừa phải, không quá nhiều như các dòng sản phẩm giữ ẩm khác.
- Sản phẩm được khuyên dùng cùng set 4 sản phẩm chăm sóc da của MUJI gồm: Sữa rửa mặt, Dầu tẩy trang, Nước hoa hồng và Sữa dưỡng.

===========================
HANAICHI - Hệ thống phân phối hàng Nhật nội địa
📌 số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
🚨 Hotline: 1900 292 995
- Nhánh 1: hàng có sẵn tại siêu thị Hanaichi
- Nhánh 2: hàng đặt tại các website Nhật
⛩️ Shopee: https://shopee.vn/hanashop.jp
📍 Website: https://hanaichi.vn/
✉ cskh@hanaic

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000