SỮA RỬA MẶT MẦM ĐẬU NÀNH SANA NAMERAKA SOYMILK


₫ 220.000

Sản phẩm SỮA RỬA MẶT MẦM ĐẬU NÀNH SANA NAMERAKA SOYMILK đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🦋 Thành phần chính: thành phần chính của em này là mầm đậu tương cùng với hoạt chất isoflavone có trong đậu nành. Đây là một hoạt chất vô cùng tốt luôn, đặc biệt là với phụ nữ đó. Isoflavone là hoạt chất giống estrogen yếu, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể từ đó làm da thêm săn chắc, ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra hoạt chất này còn làm tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho da. Nghe đã thấy tuyệt vời rồi nhỉ? Ngoài ra, nhà sản xuất còn đảm bảo sản phẩm của họ làm từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không dầu khoáng. Sau khi tìm hiểu thì niềm hy vọng của mình vào em này tăng vùn vụt luônn.

🦋 Kết cấu: em sữa rửa mặt này có dạng kem đặc màu trắng. Nếu chỉ tạo bọt bằng lòng bàn tay thì hầu như không tạo được bọt. Nhưng nếu dùng lưới tạo bọt thì chỉ cần dùng một lượng rất ít thôi đã tạo đc rất nhiêu bọt rồi. Mình cũng từng đọc được một bài viết nói về việc phụ nữ Nhật bản đều sử dụng lưới tạo bọt. Và họ cũng tin rằng rửa mặt bằng bọt sẽ làm sạch sâu hơn cũng như là nhẹ nhàng với làn da hơn là rửa mặt bằng cách tạo bọt bằng tay.

Lần lượt là: kết cấu bình thường, tạo bọt bằng tay, tạo bọt bằng lưới tạo bọt

🦋 Mùi: Một điều mình vô cùng thích ở em này là em ý hoàn toàn không có mùi gì cả. Đa phần các sản phẩm chăm sóc da của Nhật mình từng dùng đều không có mùi. Còn lí do tại sao sản phẩm không có mùi tốt hơn sản phẩm có mùi thì mọi người có thể đọc tại đây.

❣️❣️❣️ Cảm nhận chung sau khi dùng em ý một thời gian thì mình thấy khá là ưng ý. Sau khi rửa sạch mặt xong thì da có hơi rít một chút nhưng không hề bị căng hay khô gì đâu nhé. Sau khi lau khô mặt thì da mềm ơi là mềm, lại còn mịn mịn làm mình cứ thích ngồi xoa xoa mặt mãi. Sau khi dùng em này một thời gian thì thực sự da mình sáng hơn này, cũng mềm mịn hơn nhiều

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000