SỮA RỬA MẶT INNISFREE OLIVE REAL CLEANSING FOAM


₫ 160.000

Sản phẩm SỮA RỬA MẶT INNISFREE OLIVE REAL CLEANSING FOAM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA RỬA MẶT INNISFREE OLIVE REAL CLEANSING FOAM
Xuất xứ: Hàn quốc
Dung tích: 150ml
Innisfree Olive Real Cleasing Foam là sữa rửa mặt chiết xuất từ Olive nguyên chất chứa nhiều dưỡng chất giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ ẩm giúp da sạch mịn căng tràn sức sống. Sữa rửa mặt giúp kiểm soát hoàn toàn lượng dầu thừa, giúp da khô thoáng và kháng khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân hình thành mụn.
Sữa rửa mặt Olive Innisfree thích hợp cho da dầu, hỗ hợp thiên dầu, da hay nổi mụn. Sữa rửa mặt có khả năng thấm sâu vào da và đánh bay bụi bẫn bám sâu dưới lỗ chân lông, tác nhân chính gây ra mụn, tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt tạo bọt mịn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông
Trái Olive chứa trong sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam là loại Olive được trồng ở vùng Địa Trung Hải với thiên nhiên trời phú cho vùng đất này đặc biệt thích hợp cho sự phát triển của cây olive. Vì thế, Olive nơi đây tươi tốt quanh năm và cho ra những quả Olive mộng nước chừa đầy dưỡng chất quý giá. Da bạn sẽ được nuôi dưỡng để trở nên mềm mại và căng mượt hơn.
Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleasing Foam còn có khả năng chống oxy hóa da rất tốt, nhờ đó sữa rửa mặt còn giúp giảm quá trình lão hóa da. Vitamin A và E có nhiều trong Olive giúp tái tạo tế bào da, các tế bào mới khỏe mạnh hơn được thay thế sẽ giúp da nhanh chống tươu sáng rạng rỡ hơn.
Sữa rửa mặt có thành phần chính từ Olive nguyên chất

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng dầu tẩy trang táo xanh vừa đủ cho ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau khắp mặt cho tới khi lớp trang điểm trôi đi hết, sau đó rửa sạch lại với sữa rửa mặt cùng loại. Đối với những điểm nhạy cảm như mắt, các bạn dùng bông tâm thấm dầu tẩy trang, nhẹ nhàng lướt nhẹ trên mi và viền mí. Cách này giúp nhanh chống làm sạch lớp trang điểm mà không gây ảnh hưởng đến

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000