Sữa Rửa Mặt Innisfree Chiết Xuất Từ Muối biển mẫu mới Innisfree Sea Salt Cleanser


175.000 ₫ 169.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Innisfree Chiết Xuất Từ Muối biển mẫu mới Innisfree Sea Salt Cleanser đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 175.000 xuống còn ₫ 169.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦 Dòng sữa rửa mặt này là dòng tạo bọt, có tác dụng làm sạch sâu cho da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, trả lại làn da sạch sẽ và mịn màng.

Đặc biệt là khi rửa mặt xong, nhờ thành phần khoáng lại không hề làm khô căng da mặt mà còn bảo vệ độ ẩm cho da.
Sản phẩm có 3 dòng với 3 loại có kết cấu và nồng độ muối khác nhau: 20%, 30%, 40% tương ứng với các loại da khác nhau . Tùy vào mức độ dầu trên da mà bạn lựa chọn nồng độ thích hợp.

💦 Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Jelly Cleanser 20% là phiên bản mới của sữa rửa mặt Sea Salt Jelly Cleanser 20% có kết cấu mềm như kem, phù hợp với da thường, da thiên khô.


💦 Sữa rửa mặt Sea Salt Whipping Cleanser là phiên bản mới của sữa rửa mặt Sea Salt Whipping Cleanser 30%. Có tác dụng làm sạch sâu cho da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, trả lại làn da sạch sẽ và mịn màng.
với thành phần chính là các tinh thể muối trong suốt chứa đầy khoáng chất, được tinh lọc tự nhiên bởi lớp địa chất độc đáo hình thành do hoạt động của núi lửa tại đảo Jeju. Đây là một nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn cân bằng lượng dầu nước trên da, làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, mang lại cảm giác mềm mại, sạch sẽ trên bề mặt da.

💦 Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Perfect Cleanser là phiên bản mới của sữa rửa mặt Sea Salt perfect Cleanser 40% với nồng độ muối cao nhất là 40%: dạng kem đặc, chứa các hạt muối to vừa làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, thích hợp với da có nhiều dầu, da đang điều trị mụn.
Ngoài ra sản phẩm còn dưỡng ẩm và tạo cảm giác thư giãn cho da sau mỗi lần rửa mặt. Đồng thời giúp sẽ nhỏ lỗ chân lông, kháng khuẩn hỗ trợ trị mụn trứng cá, mụn sưng đỏ và ngăn ngừa mụn mới phát sinh.

Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Cleanser phát huy hiệu quả khả năng làm sạch và kháng khuẩn của muối khoáng, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, sản phẩm vừa có khả năng rửa sạch vừa đồng thời dưỡng ẩm da. Innisfree đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm với nồng độ muối khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Khi lấy sữa rửa mặt ra, bạn sẽ thấy có các hạt muối bên trong, dùng nước hòa tan tạo bọt các hạt muối này sẽ tan ra nên không làm đau hay rát da mặt đâu nhé.

– Kết cấu mềm mịn như kem tươi, làm sạch sâu nhưng rất nhẹ nhàng cho làn da của bạn. ­

–Chứa chiết xuất muối biển 30%, có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn ra khỏi da nhanh chóng.

– Chứa khoáng chất giàu muối khoáng thiên nhiên từ đảo Jeju an toàn, bảo vệ da khỏe mạnh. ­

–Không gây khô da.

💦 Cách dùng:

B1: Làm ướt mặt

B2: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay ướt và tạo bọt rồi thoa đều lên mặt (tránh vùng mắt và môi), kết hợp massage nhẹ nhàng sữa rửa mặt đi sâu vào lỗ chân lông và loại bụi bẩn.

B3: Rửa sạch lại mặt với

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000