Sữa Rửa Mặt Gel Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit


₫ 170.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Gel Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Rửa Mặt Gel Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit

Sữa rửa mặt Neutrogena Pink Grapefruit Facial Wash với 100% chiết xuất bưởi hồng giàu vitamin C và Acid Salicylic, giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, tiêu diệt các tác nhân gây mụn và những nốt mụn đang xuất hiện trên bề mặt da.
Đồng thời, sản phẩm cuốn trôi các tạp chất dư thừa và tế bào bị sừng hóa, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ mà vẫn duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
Trong thành phần của sữa rửa mặt có chứa Acid Saclicylic với đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn, làm giảm thâm đỏ và sưng tấy với các vết mụn, thành phần này còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp da sạch thoáng, hỗ trợ ngăn ngừa mụn phát sinh.
Công nghệ Microclear độc quyền của Neutrogena giúp hạn chế tối đa sự hình thành của mụn đầu đen và mụn trứng cá, đồng thời điều trị vết thâm do mụn để lại, trả lại làn da sáng mịn, đều

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000