Sữa Rửa Mặt Gel Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser.


₫ 230.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Gel Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng Neutrogena đã cho ra đời sữa rửa mặt dạng ge mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser nhằm giúp bạn có được một làn da sạch, khỏe, hỗ trợ diệt tận gốc lũ mụn và ngăn ngừa chúng quay trở lại “hoành hành”.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến MicroClear loại bỏ chất bẩn và dầu thừa một cách nhanh chóng để tăng tốc độ thẩm thấu Salicylic Acid vào da, để tấn công và tiêu diệt nguồn gốc gây mụn.

Salicylic Acid có khả năng, chống sưng viêm, giúp tẩy sạch mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô ráp khó chịu.

Tinh chất bưởi hồng chứa nguồn vitamin C dồi dào có tác dụng làm dịu da và dưỡng ẩm hiệu quả đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da thêm khỏe mạnh để có sức chống chịu những tác dụng của đè bẹp lũ mụn nhanh chóng. Vitamin C còn giúp tái tạo cấu trúc da, làm mờ vết thâm giúp da săn chắc, mịn màng, đẹp không tì vết.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser không chứa dầu (oil-free) nên không gây kích ứng đồng thời kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da rất tốt. Cảm giác khô thoáng, mịn màng trên da sau khi dùng sản phẩm sẽ khiến bạn thích thú đó nha.


– Massage khắp mặt nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước.
– Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000