Sữa Rửa Mặt Dạng Gel The Body Shop Seaweed Deep Cleansing Gel Wash


₫ 235.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Dạng Gel The Body Shop Seaweed Deep Cleansing Gel Wash đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀🍀 Sữa Rửa Mặt Dạng Gel The Body Shop Seaweed Deep Cleansing Gel Wash - "Chiến binh áo xanh" giúp bảo vệ làn da sạch thoáng, không còn bóng dầu khó chịu trên mặt.
✈️ Xuất xứ: Anh
💰 Giá bán: 235k/ tuýp 125ml

🌊 Sữa rửa mặt The Body Shop Seaweed Deep Cleansing Gel Wash được thiết kế dành riêng cho làn da hỗn hợp, với khả năng vừa làm sạch và kiểm soát được lượng dầu nhờn trên da, vừa cân bằng độ ẩm giúp làn da luôn sáng khỏe, mềm mịn và căng tràn sức sống.

🌊 Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ tảo biển, một trong những thành phần nổi tiếng giàu hoạt chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất, vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong.

🌊 Sản phẩm có kết cấu dạng gel dịu nhẹ, không chứa xà phòng có thể loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da và tận sâu trong lỗ chân lông giúp làn da sạch sẽ và thông thoáng hơn mà không gây tổn thương cho da.

🌊 Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung chất Methol, giúp làm dịu da, mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái và thư giãn mỗi khi sử dụng.

🌊 Đặc biệt, với công thức cân bằng lượng dầu nhờn trên da, em ấy sẽ hỗ trợ giảm thiếu tình trạng tích tụ dầu nhờn hiệu quả, từ đó hạn chế các tác nhân gây mụn.

🌊 Tuy có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn khá tốt nhưng nhờ khả năng cân bằng độ ẩm hiệu quả mà em ấy không hề khiến cho làn da bạn bị khô căng chút nào cả, ngược lại còn nuôi dưỡng làn da mềm mại và tươi sáng hơn nữa đó.

📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay và tạo bọt.
- Nhẹ nhàng dùng phần bọt massage đều khắp mặt sau đó làm sạch lại với nước.
- Để có kết quả tốt nhất nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần sáng và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000