Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam


₫ 249.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hầu hết các bạn nữ đều sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày, nhưng bạn có đảm bảo sửa rửa mặt bạn đang dùng là tốt cho da của mình nhất? Hãy một lần trải nghiệm Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam để cảm nhận sự chăm sóc tuyệt vời mà em ấy dành cho da, đảm bảo bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và hài lòng đấy.

Loại sản phẩm
Được sản xuất với công dụng chăm sóc da vượt trội, Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam là loại sản phẩm chăm sóc da mới nhất của thương hiệu Skinfood – Hàn Quốc, cung cấp độ ẩm cho da, mang lại làn da căn mịn, đầy sức sống. Sữa Rửa Mặt Sạch Sâu Tạo Bọt Sẵn Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam đang là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất hiện nay.



Thành phần và công dụng
Với chiết xuất từ đường đen Brazil, Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam giúp bổ sung độ ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng, tươi mới.

Sản phẩm có thành phần rượu gạo Cheongju, phức hợp thành phần hoa quả (cam, đu đủ, hoa anh thảo, dầu hạt macadamia, dầu hạt meadowfoam, dầu ô liu, dầu hạt chè hữu cơ, dầu hạt jojoba, chiết xuất từ rễ Maca, Sarcodon Aspratus) có khả năng lại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hoàn hảo, khiến da căng mịn và khỏe mạnh.

Đặc biệt, Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam còn có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông từ bên trong nhờ những bọt li ti được tạo ra, chui sâu vào lỗ chân lông, khả năng làm sạch bụi bẩn và dầu trên da hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể dùng sản phẩm để tẩy trang nhẹ nhàng, giúp da mặt không bị căng và được cân bằng độ ẩm rất tốt. Sản phẩm không gây kích ứng cho da nên da nhạy cảm vẫn sử dụng bình thường bạn nhé.

Thiết kế
Màu đen sang trọng kết hợp với dạng chai xịt năng động, trẻ trung, Sữa rửa mặt dạng bọt Skinfood Black Sugar Perfect Bubble Foam rất tiện lợi khi sử dụng và có thể mang đến bất cứ nơi nào bạn thích.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: bơm một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay
Bước 2: nhẹ nhàng massage lên mặt theo hình vòng tròn
Bước 3: rữa kỹ với nước ấm


Lưu ý:

Massage kỹ tại những vùng cần làm sạch sâu, mụn đầu đen như vùng trán, mũi, cằm

Bảo quản: Nơi khô ráo.
#newsunvn #skinfood #suaruamat #sanphamchamsocdamat #myphamhanquoc #blacksugarperfectbubbl

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000